Thiên Nhất giáo, phía sau núi.
Gió thu xào xạc, lá khô lìa cành, mang theo từng đợt cảm giác lành lạnh.
Yến Kỳ ôm sát bả vai bước hai bước, thà ở đây chịu lạnh chứ nhất định không trở về, hắn còn chưa tha thứ cho Thanh Lang đáng ghét kia mà.
Hắn nghe nói Thanh Lang ngày sau khi cùng hắn cãi vã liền chạy đi tìm Sở Phi Dương, đại khái là muốn tới chỗ Sở Phi Dương mượn trước một ít ngân lượng để tạm ứng phó với sinh ý lần này.
Tuy rằng Thanh Lang bây giờ không có ở trong giáo nhưng vẫn phái người đi theo bảo hộ hắn, có lẽ trong lòng hắn ngày đó vẫn còn nghẹn một mồi lửa chưa tiêu tan nên tuyệt đối sẽ không ngoan ngoãn trở về. Chẳng những không trở về, Yến Kỳ còn đem người Thanh Lang phái tới bảo hộ hắn đuổi đi. Đây là chỗ bí mật, chỉ có hắn cùng Thanh Lang và một vài tên ảnh vệ được biết.
"Tiểu chủ tử, người xem 'Thiên Hạ Vô Song' đan dược này còn phải luyện nữa hay không?" Một tên ảnh vệ ở phía sau hỏi.
"Luyện, đương nhiên phải luyện, cũng đã tốn nhiều tiền như vậy rồi, không luyện ra chẳng phải là uổng phí sao?" Vậy thì thật sự là 'phá gia chi tử' như lời Thanh Lang rồi. Yến Kỳ trong lòng nghĩ thầm.
Huống hồ hắn kể từ khi có được bản cổ thư này, lại biết được công dụng thần kỳ của nó liền muốn đem nó luyện thành cấp cho Thanh Lang. Hắn muốn giúp Thanh đại ca thật sự trở thành 'Thiên Hạ Vô Song'.
Có được cổ thư này, là một lần hắn xuất ngoại tình cờ cứu tính mạng một lão nhân, lão nhân kia muốn báo đáp ơn cứu mạng của hắn nên đem toàn bộ cổ văn tự đã thất truyền trong cổ thư này truyền thụ lại cho hắn, sau đó liền ly khai không rõ tung tích, hiện tại hắn cơ hồ chính là người duy nhất có thể đọc được những cổ văn tự này.
Điều này khiến cho Yến Kỳ từ trước đến nay toàn tâm toàn ý dựa vào Thanh Lang vui sướng không thôi. Hắn không phải không thích dựa vào Thanh Lang, thực tế hắn thích những lúc được Thanh đại ca bảo bối vô cùng, được nâng bàn tay thương yêu sủng ái bảo vệ, dù cho có vài kẻ đằng sau cười nhạo hắn ngu dốt vô năng, chỉ biết lấy sắc đẹp để mê hoặc lòng người cũng không quan trọng, hắn hoàn toàn không quan tâm.
Nhưng hiện giờ hắn cũng đã có năng lực hạng nhất, đó là có thể luyện ra bảo bối độc nhất vô nhị này, giúp Thanh Lang trở nên cường đại hơn, Yến Kỳ sao có thể không phấn khích.
Cho dù bị Thanh Lang hiểu lầm, cho dù trong lòng vẫn còn đang tức giận, Yến Kỳ vẫn tiếp tục muốn thay Thanh đại ca luyện ra bảo vật này.
Lại nói, muốn luyện chế loại dược này cần nguyên liệu đều là những thứ quý hiếm, nếu không phải Thiên Nhất giáo hắn có nhiều tiền như vậy, muốn luyện ra thì đúng là thật khó khăn.
Yến Kỳ đi vào sơn động luyện dược, lấy cổ thư lật ra nghiên cứu. Hoàn toàn không phát hiện cách đó không xa, phía bên ngoài sơn động xuất hiện mấy ánh mắt sắc mâu kì lạ, đang ẩn nấp trong bóng đêm nhìn về phía hắn...
***
Đông đông đông...
Ngoài đại môn truyền đến một trận tiếng đập cửa dồn dập, Sở Phi Dương buộc vi quần (tạp dề) lên, giơ giơ cái thìa, từ trong phòng bếp đi ra, mở đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH
CasualeTên truyện : [Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH Tác giả : Nam Phong Ca ( Hà Triệt ) Số lượng : 62 Phần ( 30 PN + 7 KTT + 10 câu hỏi Sở Thanh + 100 câu hỏi Sở Quân) Tình trạng : Hoàn Nhân vật chính : Sở Phi Dương × Quân Thư Ảnh Thể loại : Giang hồ...