Chap13

67 3 0
                                    

Chap 13.

"Thiên Minh, nghe đồn dạo gần đây cậu với bảo bối thân nhau lắm hả?" Ngô Đạt tranh thủ lúc giáo viên đi nhận đề cương liền nói, tuy thế nhưng vẫn khiến những bạn học xung quanh nghe được, bọn họ đồng loạt quay qua.

"Bảo bối? Cậu đang nói đến ai?" Lục Thiên Minh dừng bút, khó hiểu quay sang.

"À, tôi quên. Là Tô Tiểu Mộc đó, cô bé học 10B1 mới sáng nay ngồi cùng với cậu trong nhà ăn ấy." Dạo gần đây tin đồn về việc bảo bối theo đuổi Lục Thiên Minh được lan truyền rất nhiều, dù sao hắn cũng chả tin nhưng mới sáng nay do ngủ quên nên ra nhà ăn trễ, thế mà lại thấy cảnh em ấy vẫy tay gọi Lục Thiên Minh qua ăn cùng...

"Tiểu Mộc... cũng không thân lắm." Chỉ là đi ăn cùng nhau vài bữa thôi, chắc không được tính vào thân thiết đâu nhỉ? Lục Thiên Minh nghĩ thầm, sau đó lại thản nhiên cầm bút tiếp tục giải đề.

"À, vậy sao." Ngô Đạt nhìn anh một lúc, sau đó cũng không nói tiếp mà cũng tiếp tục làm bài.

Tuy hai người bọn họ im lặng nhưng không ải phai cũng vậy, nhóm người xung quanh bắt đầu xì xào.

"Tô Tiểu Mộc tuy xinh thật nhưng vẫn thua xa đám hot girl ngày nào cũng gửi thư tình cho cậu ấy rồi." Một bạn nữ ngồi sau Lục Thiên Minh lên tiếng.

"Tớ lại nghĩ khác đấy, đám hot girl kia thân hình thì ngon thật nhưng mặt mũi thì toàn phấn là phấn, Tô Tiểu Mộc tuy có phần kém xinh hơn nhưng mộc mạc hơn nhiều." Thêm một bạn nữ khác chen vô.

"Bảo bối mà kém xinh? Cho mấy cậu nói lại đấy, tớ thấy em ấy thậm chí có thể lấy chức hoa khôi của cả trường. Vừa xinh xắn lại ngọt ngào đáng yêu." Một bạn nam khác phản đối.

"Đúng đấy đúng đấy, gặp em ấy mà nhìn đến tôi thì tôi sẽ cưng như cưng trứng cho xem."

"Tôi vẫn thích body ngon hơn..."

"Thiên Minh, cậu thấy Bảo Châu 12a5 thế nào?" Đây cũng là một học sinh vừa chuyển trường, cô ấy có một vẻ đẹp lai Tây lại có thân hình cực kì bốc lửa, vì thế trên mạng xã hội cô ấy chia sẻ rất nhiều những tấm ảnh khoe thân hình đẹp của mình. Rất được các nam sinh yêu thích.

"Tốt." Bảo Châu là ai vậy nhỉ? Anh chẳng có ấn tượng gì cả nhưng cũng không thể làm mất mặt con gái người ta trước mặt mọi người được, dù sao anh cũng không định quan tâm đến mấy chuyện này nên cũng chỉ chả lời qua loa.

"Đó thấy chưa, nam sinh xuất sắc bây giờ vẫn thích những cô gái có thân hình đẹp hơn!"

Mấy bàn xung quanh Lục Thiên Minh bắt đầu xì xào bàn tán về các hot girl của trường. Lục Thiên Minh nhíu mày có chút khó chịu, không biết vì ồn ào hay là vì không thích nghe người khác bàn tán về Tô Tiểu Mộc lại dùng hai chữ "bảo bối" kia.

"Giáo viên vào." Lục Thiên Minh nhìn ra cửa rồi nói, cả lớp bắt đầu trở nên yên tĩnh vốn có, mày anh mới bắt đầu có xu hướng giãn ra.

...

"Có tiến triển gì mới chưa?"

Hôm nay là thứ bảy, Tô Tiểu Mộc tính từ khi tỏ tình thất bại đã gần một tháng trời rồi. Có lẽ tính tới giờ thì việc cô theo đuổi anh đã là công khai ai cũng biết, cô cũng không có ý định che giấu. Tuy anh vẫn nói rằng đừng tốn công sức với anh nữa nhưng Tô Tiểu Mộc vẫn ra sức tiếp cận anh, học đòi các chiêu thả thính trên mạng nhưng kết quả vẫn một lời không nói hết...

Quên mất lời yêu em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ