Chap 11
Vừa về đến phòng Tô Tiểu Mộc liền nhắn tin Lục Thiên Minh, anh cũng rất lịch sự đáp lại khiến Tô Tiểu Mộc càng lúc nhắn càng nhiều. Cô sẽ luôn viện cớ để nói chuyện với anh Nào là có quán ăn ngon muốn dẫn anh đi, nào là có giáo viên chuyển đến,... kiếm cớ vụng về tới nỗi dù chỉ là cọng cỏ mới mọc cũng có thể là cớ để cô nói. Vì thế chẳng bao lâu sau, cả phòng kí túc bắt đầu nghi ngờ.
"Tô Tiểu Mộc khai nhanh, mấy ngày nay ôm điện thoại hí hửng như thế là sao hả?" Thái Vy dậm một chân lên ghế, hất cằm.
"Sao là sao?" Tô Tiểu Mộc khó hiểu
"Hôm bữa nghe nói cậu còn đi ăn với đàn anh mới chuyển trường." Mạn Mạn híp mắt gian tà.
Tô Tiểu Mộc lúc này đã bắt đầu biết mang máng đám bạn muốn biết gì rồi.
"Các cậu nói anh Thiên Minh á?" Tô Tiểu Mộc nghĩ nghĩ, sau đó lại tiếp tục lên tiếng: "Hình như mình thích anh ấy rồi..."
"Thiên Minh? Ý cậu nói là Lục Thiên Minh 12a1?" Giáng Nhu từ trên giường ngồi bật dậy hỏi.
Tô Tiểu Mộc cầm cắn một miếng gà xé cay rồi gật gật: "Đúng vậy, là anh ấy."
"Cậu... cậu quen anh ấy từ trước sao? Nghe đàn chị khối trên đồn anh ấy rất khó tính, không thích nói chuyện với người khác nữa..."
Tô Tiểu Mộc nhìn Giáng Nhu một lúc, sau đó cười cười: "Tớ còn tưởng cậu chẳng để ý gì người khác đâu. Anh ấy đúng thực là có hơi nghiêm túc, không thích nói nhiều nhưng thật sự không khó tính lắm."
"À... tại thấy mọi người bàn về anh ấy nhiều quá..." Giáng Nhu cười cười rồi quay người nằm xuống..
Mạn Mạn nãy giờ vẫn liếc nhìn cô từ đầu đến chân rồi bỉu môi, sau đó lại lắc lắc đầu rồi lại tiếp tục vòng tuần hoàn đó. Thái Vy cũng không khác gì mấy, miệng còn lẩm bà lẩm bẩm.
"Hai cậu... làm gì nhìn mình ghê thế."
Mạn Mạn lắc lắc đầu: "Cậu như này là không được rồi..."
Thái Vy đồng tình: "Xinh thì xinh nhưng nghe đồn Tiêu Nhi với cái cô hot girl 11a5 cũng đang để ý anh ấy đó, hoa khôi khối 12 sau khi tỏ tình thất bại với Ngô Đạt liền chuyển đối tượng sang anh chàng của cậu rồi... ca này căng đấy."
"... sao các cậu chẳng cổ vũ mình chút nào thế. Mình cảm thấy rất có hi vọng mà." Tô Tiểu Mộc cắn cắn miếng gà, không đồng tình lắm với hai đứa bạn thích bàn lùi này.
"Ừa, nhưng mà tớ thấy ca này khó lắm. Bỏ đi mấy mẽ bao quanh anh chàng của cậu đi, nói đến tính cách của anh ta, như thế khó tóm lắm đấy."
Mạn Mạn nhìn Thái Vy, sau đó cũng lên tiếng: "Tớ cũng thấy vậy, nhưng mà nếu cậu thích thì cứ tiến tới đi. Lỡ đâu mắt anh ta có vấn đề lại nhìn trúng cậu."
"Đúng thế, nếu cậu thích thì cứ triển đi. Ít nhất là lúc này anh ta vẫn chưa để ý đến người khác." Thái Vy nói, sau đó làm động tác nắm trong lòng bàn tay: "Để tớ đi mò thông tin tình địch cho cậu."
"..." Tô Tiểu Mộc giơ ngón tay cái lên với hai đứa bạn, thật là đúng ý mình quá đi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quên mất lời yêu em.
Ficción GeneralMột câu chuyện tình yêu đơn giản và nhẹ nhàng. Tô Tiểu Mộc là một cô nàng ngọt ngào đáng yêu, Lục Thiên Minh thì trái ngược với cô, anh lãnh đạm và lạnh nhạt nhưng thật ra anh cũng là một người rất ấm áp. Đúng vậy, Tô Tiểu Mộc thích anh, theo đuổi...