Chapter 12

51 2 2
                                    

whipped Jeno

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

whipped Jeno.

--------------


JENO POV


"Get up"

Nagtataka man ay ginawa ko pa rin ang pinapagawa niya. Tumayo ako mula sa kinauupuan ko. Nakatingin pa rin ako kay Jaehyun hyung na busy sa cellphone niya.

"I've already texted jaemin's friends.. we will meet them."

"a-hh.. hyung..."

Nakangisi na naman siya

"wag mong sabihin takot ka sa kanila? Hahahaha. Akala ko ba gusto mong magkaayos kayo ni Jaemin"

"okay hyung.."

"good"

Pinaalam ko muna sa secretary ko na lalabas ako.

Nag wiwhistle pa talaga siya habang papalabas kami, nakasunod lang ako sa kanya hanggang sa parking lot.

"sundan mo nalang ang sasakyan ko."

"sige hyung"

Sumakay na ako sa aking sasakyan at pinaandar ang makina nito, hinihintay ko lang na makaalis ang sasakyan ni Jaehyun hyung para sundan ito.

Ilang minutes lang nakita kong naka park na sa labas ng isang coffee shop ang sasakyan nito. Pinark ko na rin sa tabi ng sasakyan niya ang sasakyan ko.

"they are already here. Follow me"

Sinundan ko lang siya. Umakyat kami sa second floor at huminto sa isang pintuan. Rinig ang tawanan mula sa loob kahit na nandito pa lang kami sa labas.

"hahahaha. Chill jen."

Binuksan niya ang pinto.

"jaehyun hyunggg"

"hey hendery.. hahahahaha"

Nagyakapan muna sila

"I bring someone..."

Tinulak niya ako papasok. Natahimik naman sila maliban sa isang tao.

"Jenooooooo!"

"doyoung hyung?"

Niyakap niya ako ng mahigpit. Bakit nandito si doyoung hyung? Kilala niya ang mga kaibigan ni jaemin pati na rin si Jaehyun hyung?

"do you know him hon?"

Lumapit sa amin si jaehyun hyung habang tinitignan ako ng masama.

"calm down jae.. diba nasabi ko sayo na may mga pinsan ako na matagal ko nang di nakikita?"

"then? "

"it's jeno and his brother.. taeyong.."

"bakit di mo sinabi sakin?"

"hahahaha cause you never ask me. Idiot!"

"doyoung hyung... jaehyun hyung...?"

Nag smile lang sakin si doyoung hyung habang si jaehyun hyung... ang sama ng tingin sa akin.

"meet my boyfriend jen.. Na Jaehyun.. Jae.. Jeno lee my cousin.."

"yeah. I already know him. Tsk we should leave now hon."

"why?"

"he wants to hang out with Jaemin's friends.. right jeno?"

Pinandilatan ako nito ng mata. Kinakabahan ako sa mangyayari pero kahit na ganun napatango na lang ako.

"okay. Renjunnie.. please take care of my cousin"

Kinilabutan naman ako sa ngisi ni renjun

"of course hyung. Mag-eenjoy si jeno.. to the point na hinding hindi niya kami makakalimutan"

Nakatingin lang siya sakin habang sinasabi niya yun. parang may balak siyang hindi ko magugustuhan.

"okay I trust you. Bye jen.. we need to go"

"bye hyung"

Nag babye sila sa lahat bago lumabas.

Pagkalabas na pagkalabas nila parang nag-iba ang aura ng buong lugar.

"now... saan tayo magsisimula Jeno Lee?"

Nagsingisihan silang lahat sa akin.

Mas kinakabahan pa ako ngayon kesa noong hinarap ko ang mga magulang ni Jaemin. Mapapasubo ako nito. 

Daddy JenoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon