PROLOGUE

6.7K 169 24
                                    

WARNING!

[Errors and Wrong grammars ahead! read at your own risks. But still, enjoy.]

DISCLAIMER

[This is a work of fiction. Places, names, characters, business,  locations, and events   were all made up by the imaginary mind of the author. Kung may pagkakapareho man sa ibang mga bagay o lugar ay purong insidente lamang po ito.]

PLAGIARISM IS A CRIME!

[ I hope this story should not be copied. Every turning of events was made up by the author herself. It should not be distributed, copied, and reproduce.]

PROLOGUE

"Hoy babae! Oo ikaw! LAPIT."

Sinunod ko ang utos ng isang babae kahit natatamad, lumapit nalang ako dito.

"Bakit?" bored kong tanong at napa hikab pa,

"HOLY SHIT! WHAT THE FUCKUE!"

Halos lumawa ang eyeballs ko sa mga mata ng buhusan nya ako ng malamig na juice sa ulo. Pero take note, hindi po ako ang sumigaw.

Napapa iling ako at nanatiling tuwid ang tayo sa harapan ng babaeng bumuhos saken ng juice.

"Buti nga sa'yo. Pabida ka kase. Attention seeker!" sigaw ng isa nilang kasama

Napa pikit ako ng mariin para pigilang huwag mainis. Hoo! Kaya mo yan gab, kaunting pasensya at baka hindi mo matansya biglang lumipad ito sa malayo.

"Is that all?" tanong ko dito ng seryoso

Gusto ko nang bumalik sa table namin dahil kumakalam na ang sikmura ko, hindi pa naman ako nakakain kagabe.

"Hindi pa ako tapos! PARA SABIHIN KO SAYO! WAG KANG PABIDA AT WAG KA NANG DUMIDIKIT SA SPECIAL 10 ANUNG AKALA MO SA SARILI MO?! SINO KA PARA DUMIKIT DIKIT SA SPECIAL 10?! HA?! AKALA MO KONG SINO KA! ISA KA LANG NAMANG DAKILANG BITCH MAGMULA NOON HINDI NGA AKO MAKAPANIWALA NA NAPANSIN KA NILA E! SA PAGKAKAALAM KO KASE, PANGLALANDI LANG ANG GINAGAWA MO."

Ang laki ng bunganga kainis.

"Ako ba? Sino ako?" Tinawanan ko ito. "Ako lang naman ang magpapatahimik sa bunganga mo."

Mabilis kong sinapak ang bunganga nitong sobrang laki. Sinigurado ko talagang malakas ang pagkaka suntok ko dahil may tumalbog pang dalawang ngipin nito.

Napa hawak sya don at nag sisigaw sigaw.

Buti nga sayong pakilamera ka, sila kamo palayuin mo saken dahil sila lang naman ang dumidikit dikit sakin. Napapa iling akong bumalik sa table namin dito sa cafeteria at naabutan kong naka nga nga ang dalawa kong kaibigan habang naka tingin saken.

"Bakit?" tanong ko at humablot ng isang chicken sandwich at mabilis na kumagat doon.

Puta. Ang lagkit ng pakiramdam ko pero titiisin ko muna, kakain muna ako bago bihis.





[A/n: I also recommend you to read some of my works. Please, drop by💜]

SPECIAL ACADEMY [UNDER MAJOR REVISIONS]Where stories live. Discover now