sorry natagalan sa ud. naghasik pa kasi ako ng lagim sa twitter ko haha.
CHAPTER 17
i was staring at the clouds. we're still here under the tree. i look at Stephanie at i suddenly smiled when i saw her sleeping. how cute.
inayos ko ang pagkakaunan ng ulo nya sa hita ko.
"you look exactly like her. i know she will be happy to see you grow up beautifully" i smiled as i caressed her straight hair.
i started singing her favorite song.
you must think that I'm stupid
you must think that im fool
you must think that im new to this
but ive seen it all before
i just continued singing hanggang sa lamunin nadin ako ng antok.
MARY JHONE
nandito ako ngayon sa kwarto at nagpapahinga. pagkatapos kasi naming magsayaw ni skyler, naglaro pa kami ng basketball hanggang alas nwebe. kaya pagod na pagod ako.
"bunso" kahit masakit ang katawan ko ay tumayo ako para pagbuksan si kuya seven.
"po?"
"hindi ka ba sasama?" nangunot ang nuo ko na tumingin kay kuya seven.
"saan?"
"pupunta tayo sa mga bata. bakit mo nakalimutan?" nanlaki ang mga mata ko ng maalala kong ngayon nga pala ang araw ng bisita namin.
"magbibihis na ko. hintayin nyo ko"
" bilisan mo" tumango lang ako at sinarado ang pinto. pumasok ako sa shower at naligo.
i wear a denim jeans and a black sweater. a pair of black rubbershoes and a cup. hinayaan ko lang na nakalugay ang buhok ko. kinuha ko ang cellphone ko at wallet at bumaba na.
naabutan ko sa sala sila kuya na nagaayos ng mga dadalhin namin. tinulungan ko nalang sila para matapos agad.
nang matapos kami ay sumakay kami sa van ni kuya Chris. binili nya talaga itong van para kapag meron kaming lakad. hindi na madaming kotse ang gagamitin. naupo ako sa pinakadulo at sinalpak ang earphones.
I'm so glad you made time to see me
how's life? tell me how's your family?
I haven't seen them in a while
y
ou've been good busier than ever
we small talk. work and the weather
your guard is up and i know why
nakatingin lang ako sa bintana habang umaandar ang sasakyan. nang biglang pumasok sa utak ko ang Naturaleza.
YOU ARE READING
ANOTHER GLIMPSE
Fantasycredits to: stylesoftimothee for the cover❤️ "In order to succeed you need to sacrifice" Mary Jhone grew up hearing those words. what she didn't know was what those words meant to her and how big they will impact her life. when Mary Jhone finds out...