CHƯƠNG 11: Hai Côn Thịt Chơi Cùng Lúc Hai Miệng Nhỏ

1.2K 22 0
                                    

"Tiểu dâm đãng hẳn đã sớm muốn ăn hai cây dương vật lớn đúng không?" Tịch Chu cầm căn côn thịt đầu tiên "bép bép" vỗ lên bướm nộn của Lê Đan, mép thịt bên ngoài dinh dính một bãi tinh dịch, vỗ lên tiếng nước kêu vô cùng rõ ràng, khiến người ta đỏ bừng mặt mũi.

Lê Đan xoay thắt lưng một cái, lỗ đít bỗng dưng căng thẳng co rút như đang xấu hổ, tầng tầng thịt non nuốt lấy căn côn thịt càng thêm sâu. Cậu mở to đôi mắt ướt át, nghiêng người trừng Tịch Chu, "Làm— Làm gì có."

Trong lòng Lê Đan có chút chột dạ, lúc Tịch Chu chơi lỗ nhỏ, thật sự là cậu rất khát vọng hai cái miệng nhỏ đều có thể bị chơi đến tung bay, cả người đã sớm ngứa ngáy vô cùng, nhưng cậu vẫn không cơi bỏ được lớp ngụy trang tao nhã bên ngoài.

"Không có? Vậy lỗ dâm của ai vừa nghe thấy có thể ăn hai cây dương vật liền chảy nước ròng ròng? Hửm?"

Tịch Chu bật cười một tiếng, dùng lực đem quy đầu to lớn như trứng gà thọc vào khe bướm hơi mở ra, mắt thấy sắp xông vào thịt non bên trong, nhưng lại lần nữa trượt lên thẳng tắp đâm mài âm đế, một luồng điện tê dại nháy mắt trải dọc khắp người, hoa hạch nhạy cảm bị đột kích khiến Lê Đan sướng đến co quắp cơ thể.

Hạ thể hai người vẫn dính chặt lấy nhau, Tịch Chu trực tiếp xoay người Lê Đan lại, thậm chí trong lúc xoay người còn thọc vào điểm dâm trong lỗ đít đang cao trào. Hắn cứ như thế điên cuồng nắc háng nhanh khủng khiếp, gần như muốn đập bay lý trí cùng sự rụt rè của người nằm dưới, Lê Đan cảm thấy linh hồn của mình như sắp bị rút ra.

"A... Ưm... Muốn... Tôi muốn hai cây côn thịt cùng nhau chơi... A... Muốn hai căn nhục bổng đút vào hai lỗ trước sau... Lỗ dâm mở ra là vì mời gọi ông chủ thọc vào... A a a ưm..." Lê Đan thất thần nói ra nhưng lời dâm đãng chôn sâu tận đáy lòng, một luồng nước dâm róc rách chảy ra ngoài hai cái miệng nhỏ...

Tịch ông chủ nghe thấy lời dâm câu dẫn của Lê Đan, tất nhiên hắn không thể nào nhịn được nữa, đặt quy đầu to béo ngay miệng bướm, nắc mạnh háng một phát đâm vào, phá xuyên thịt non đang co rút cản trở, trực tiếp thọc thẳng vào hoa tâm.

Lê Đan hét cao một tiếng, khoái cảm tích luỹ nháy mắt mở bung, nước dâm trong hai lỗ lập tức cùng lúc phun ra, tưới ướt đẫm hai quy đầu to béo, dương vật bị kích thích đến phồng bự một vòng nữa, Tịch Chu nắm mạnh hông Lê Đan điên cuồng nắc háng đâm bay.

Hay cây dương vật của Tịch Chu không hề giống nhau, căn côn thịt đầu tiên thì cường tráng đáng sợ, cán gốc nổi đầy gân xanh, cắm vào lỗ bướm chắc chắn sẽ khiến nó bị kéo căng đến cực hạn, gân xanh càng khiến thịt non bên trong bị mài đến run lẩy bẩy, gia tăng kích thích cho ái tình.

Căn thứ hai của Tịch Chu thì không thô to như cây thứ nhất, nhưng đổi lại nó dài hơn rất nhiều, quy đầu béo còn là hình cong, nguyên một cây toàn bộ thọc vào lỗ đít như muốn xuyên thủng tràng đạo trực tiếp đỉnh trúng dạ dày, quy đầu cong lên càng dễ dàng đâm đến điểm dâm, khoái cảm đem lại như đang hút thuốc phiện, không thể nào dừng nổi.

Hai cây hung khí của Tịch Chu điên cuồng ra vào hai huyệt của Lê Đan, tốc độ nhanh đến mức có thể so với mô-tơ chạy bằng điện, không chỉ có lỗ đít Lê Đan bị kéo căng, mà cả cái bướm phía trước cũng hoàn toàn bị chiếm giữ. Hai cây dương vật hung bạo lấp đầy hai lỗ nhỏ dưới thân, lực đạo và tốc độ càng lúc càng nhanh, "bốp bốp bốp" đập đến không lưu tình.

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ