Hai người đang đắm chìm trong dục vọng thì đời nào để ý đến tiếng chuông cửa. Tịch Chu tiếp tục bắn nước tiểu vào trong bướm Lê Đan, rồi hắn liều mạng thọc sâu căn dương vật đầu tiên, lân la dò tìm miệng tử cung chật hẹp.
"Bướm nhỏ đừng kẹp chặt như vậy, dương vật lớn muốn rửa sạch tử cung dính bẩn."
Khuôn mặt đẹp trai anh khí của Tịch Chu lúc này có hơi dữ tợn, hắn nôn nóng muốn bắn nước tiểu vào vườn hoa bí mật bên trong, giống như một con thú đực thường xuyên dùng dịch thể đánh dấu con thú cái của nó. Hắn cũng vậy, cũng muốn triệt triệt để để lưu lại dấu vết của mình trên người Lê Đan.
"A... Dương vật lớn ông chủ... Quá to... Ưm a... Cái bướm ngậm không được... A a... Mau thao vào trong bụng... A... Muốn được nước tiểu của ông chủ rót đầy tử cung..." Hai đùi Lê Đan vốn đã mở ra rất rộng, nhưng cậu vẫn cố gắng banh ra hơn nữa, cậu muốn, muốn được người đàn ông này hoàn toàn xâm chiếm.
Tịch Chu đâm chọc mấy góc độ cuối cùng tìm được nơi bí ẩn kia, quy đầu to béo cường ngạnh đẩy miệng tử cung hơi khép kín ra, bên trong như một thế giới mới, vừa nóng vừa mềm, đại điểu của hắn hệt như lạc vào một ôn tuyền ấm áp.
Miệng tử cung chật hẹp kia cảm nhận được một lực đạo thô bạo cậy mở ở bên ngoài, liền khẩn cấp co rút lại, lối đi vốn chật hẹp lại càng chặt chẽ ngăn chặn quy đầu thô đen.
Tịch Chu bị miệng tử cung đột ngột co rút tập kích, lỗ niệu đạo lập tức mở lớn khiến nước tiểu phun trào càng thêm mạnh mẽ, điên cuồng bắn thẳng tử cung nhạy cảm của Lê Đan, thịt non bên trong bị bắn đến rối tinh rối mù.
Lê Đan thét chói tai lên đỉnh lần nữa, tính khí nhỏ nhắn vốn đã bắn hết tinh dịch nay lại bị nước tiểu bên trong phun đến cũng tí tách chảy ra chất lỏng màu vàng.
"A a a... Tao hoá bị ông chủ chơi tới không khống chế được... Nước tiểu rót đầy tử cung... Thật sướng... Nóng quá... Ông chủ thật tuyệt a a... Lỗ đít cũng muốn được nước tiểu tắm cho sạch sẽ..." Lê Đan như lên cơn nghiện, mỗi một chỗ trên thân thể đều phiếm hồng tình dục.
Cậu thích loại cảm giác này, xúc cảm lúc nước tiểu và tinh dịch bắn vào bên trong không hề giống nhau, từng luồng nước tiểu càng thêm mãnh liệt, cũng càng kéo dài hơn nữa.
"Tao hoá còn tự chơi chỗ nào nữa?" Gương mặt chính nhân quân tử của Tịch Chu đã sớm biến mất, thay vào đó hắn càng ngày càng biến thái, bởi vì ở trước mặt Lê Đan thì căn bản chẳng cần che dấu bản tính của mình làm gì, chỉ cần thoải mái mà chơi là được.
"Ân... Tao hoá còn chơi thí mắt... Còn... Còn có đầu vú... A... Rất bẩn..." Một tay Lê Đan đặt lên thịt vú của mình, dáng dấp mị hoặc cầu xin được tẩy rửa.
Tịch Chu vặn nhéo đầu vú dựng lên của Lê Đan, đột nhiên hắn gấp hai đùi cậu lên, căn côn thịt thứ hai lập tức thọc vào lỗ đít đã sớm mềm mại. Côn thịt to lớn thô bạo móc khuấy tràng đạo hơn mười mấy phát, đại điểu nhịn tiểu nãy giờ mở lỗ niệu đạo ra, nước tiểu đợt thứ hai mạnh mẽ phun thẳng thịt non bên trong.
Bắn được một nửa thì Tịch Chu bỗng rút dương vật ra, quy đầu nhắm ngay đầu vú Lê Đan, tiếng nước "xì xì" lập tức vang lên, một dòng nước tiểu màu vàng trực tiếp tưới lên cái vú hồng hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)
Random- Truyện 24 chương, có 21 chương H, 3 chương ngoại truyện có H