CHƯƠNG 12: Muốn Nước Tiểu Của Ông Chủ Cọ Rửa Miệng Nhỏ Dơ Bẩn

1.1K 18 2
                                    

Lê Đan vừa về đến nhà liền tắt điện thoại, cắt đứt liên lạc với công ty. Tạm thời cậu không muốn bị tên chủ tịch mới nhậm chức kia quấy rối, mặc dù chỉ có thể trốn được mấy ngày nghỉ phép, nhưng ít ra cũng cho cậu một chút thời gian sắp xếp lại đầu óc.

Hai miệng nhỏ bên dưới vẫn còn ngậm gậy thuốc mà nam nhân lấy được ở chỗ lão trung y kia. Khi nãy vội vàng rời khỏi nhà Tịch Chu nên cậu không chú ý tới sự khác thường ở dưới người, chờ đến khi về nhà, yên tĩnh một lúc rồi cậu mới cảm nhận được hết sức rõ ràng.

Dù sao cũng bị Tịch cầm thú đè ép chơi lâu như vậy, hơn nữa còn bị hai cây dương vật cùng lúc thao hai miệng nhỏ, thể chất dâm đãng trời sinh của cậu tốt đến mấy đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi bị nghiền mài đến sưng lên. Vải vóc của y phục ma sát hai quả thịt vú cùng lỗ nhỏ trước sau, cảm giác đặc biệt tê tê dại dại.

Lê kiến trúc sư đứng trước tấm gương trong phòng tắm, cẩn thận quan sát dấu vết hoan ái trên cơ thể mình. Đến bây giờ hai vú của cậu vẫn còn sưng phồng, so với bình thường thì lớn hơn không ít, xung quanh còn lưu lại vết răng rõ ràng cùng dấu hôn chi chít, ở giữa là đầu vú đỏ bừng dựng thẳng. Mặc dù thoạt nhìn như bị "hành hung" đến thảm thương, nhưng ngoài ý muốn lại tăng thêm không ít mỹ cảm ngược đãi, làm người ta không nhịn được càng muốn xâm phạm hơn nữa.

Hạ thân vẫn còn ngậm gậy thuốc, Lê kiến trúc sư ra ngoài mang một chiếc ghế da vào phòng tắm, vành tai ửng đỏ, gương mặt ngượng ngùng đầy xuân ý, sắp tới cậu sẽ nhìn gương để rút ra cây gậy thuốc nằm trong hai lỗ nhỏ, sau đó bôi thuốc mỡ lên chúng.

Lê Đan ngồi lên ghế da đối mặt với chiếc gương, rồi chậm rãi mở cặp chân thon dài ra, nhìn người trong gương đỏ bừng một mảng từ tai tới cổ, cậu cắn môi xấu hổ không ngớt. Trước đây Lê kiến trúc sư rất ít khi tự an ủi, bởi vì cậu không muốn nhìn thấy hoa huyệt không thuộc về nam giới dưới hạ thể mình.

Nhưng từ khi gặp qua người đàn ông trong nhà vệ sinh kia, cả người cậu bỗng dưng càng lúc càng trở nên dâm đãng, cơ thể hoàn toàn khuất phục mở ra trước mặt Tịch Chu, từ thân đến tâm đều tiếp nhận tất cả của y. Hiện tại... hiện tại chỉ vừa nghĩ đến Tịch biến thái, trong thân thể cậu đã cảm thấy khô nóng và trống rỗng không thôi.

Lê Đan nhìn người trong gương mở hai đùi ra, dưới hạ thể là hai đoá hoa yêu kiều đẹp đẽ. Mép thịt bướm sưng to mập phì, thoạt nhìn như chỉ cần dùng tay mân mê thôi là có thể bóp ra nước, khe nhỏ như ẩn như hiện bị hai mép thịt che khuất, mấp máy lộ ra thịt non bên trong, đỏ đỏ hồng hồng khiến người ta muốn thăm dò bên trong.

Lỗ đít phía dưới cũng hơi sưng lên, cửa động kích động co rụt lại, ngọ nguậy hé mở không ngừng. Lê Đan do dự một hồi mới động tay, tay trái cậu lột cái bướm, hai ngón tay phải thì tách hai mép thịt đỏ bừng béo mập ra.

Cậu vốn dự định tốc chiến tốc thắng lấy gậy thuốc ra, nhưng rất nhanh động tác liền thay đổi chủ ý, tay cậu chạm vào mảnh thịt bướm, chỗ đó như bị kích thích mà mấp máy mấy cái, sau đó một luồng nước dâm liền dâng lên. Lê Đan dùng ngón tay mân mê thịt bướm của mình, nếu cắm vào luôn thì... chắc hẳn sẽ rất sướng...

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ