(NGOẠI TRUYỆN) CHƯƠNG 22: Khi Hai Ta Về Một Nhà (Tập 1)

772 7 0
                                    

Sau khi Lê Đan và Tịch Chu xác định quan hệ, hai người liền bắt đầu hành trình sống chung "lấp lánh tym hường", nhưng không ngờ khoản sinh hoạt ngọt ngào này chỉ còn có thể kéo dài đến nửa năm thì đã bị người ngoài mạnh mẽ quấy nhiễu.

Mấy ngày nay Lê kiến trúc sư có chút mất hồn mất vía, hai tay đan vào nhau đặt lên trên bụng, gương mặt xinh đẹp lộ vẻ lo âu rõ ràng. Cậu vừa mới nhận được một cuộc điện thoại, đối phương là một người phụ nữ.

Ban đầu Lê Đan cho là cấp dưới của Tịch Chu nên cậu đã trả lời khá tuỳ tiện, nhưng không ngờ đối phương lại đi thẳng vào vấn đề tỏ ý muốn gặp mặt cậu. Phản ứng đầu tiên của Lê Đan chính là từ chối, nhưng đối phương dường như đoán được suy nghĩ của cậu, trực tiếp nói rõ "Chuyện quan trọng liên quan đến Tịch Chu".

Vừa đúng lúc mấy ngày nay ông chủ Tịch đã đi công tác ở nơi khác. Sau khi cúp điện thoại, Lê Đan dự định sẽ gọi cho nam nhân để bàn bạc một chút thì lại phát hiện điện thoại của hắn vẫn luôn trong tình trạng không kết nối được.

Trái tim Lê Đan "bang bang" đập nhanh, trực giác nói cho cậu biết rằng sắp có một việc gì đó không ổn sẽ xảy ra.

Lê Đan nhíu nhíu mày, giờ phút này sắc mặt cậu có chút tái nhợt, môi mỏng mím thành một đường thẳng. Do dự vài phút, cuối cùng cậu quyết định, Lê kiến trúc sư đứng dậy cầm một chiếc áo khoác, treo lên trên tay mình rồi đi ra ngoài.

Khi Lê Đan đến địa điểm đã được yêu cầu, đầu tiên là cậu nhìn thấy bóng lưng của người phụ nữ kia, thân hình đối phương cao gầy, dáng ngồi ưu nhã, mái tóc màu nâu hơi uốn xoăn dài đến ngang eo, chỉ cần nhìn thấy đằng sau thôi liền có thể cảm nhận được người này là một mỹ nữ.

"Xin chào." Lê Đan không phải kiểu người lâm trận sẽ lùi bước, cậu hào phóng bước đến chỗ nữ nhân nọ, chủ động chào đối phương một tiếng.

Người phụ nữ kia ngẩng mặt lên, ngũ quan còn đẹp hơn mấy phần so với dự đoán Lê Đan, nước da trắng nõn, đôi mắt long lanh linh động ẩn dưới cặp lông mi vừa dài vừa cong vút, sóng mũi thẳng tắp và đôi môi hồng nhạt khiến cô càng tăng thêm vài phần cường thế.

"Xin chào Lê kiến trúc sư, tôi họ Chung." Hẳn là trước đó cô đã tra qua lý lịch của Lê Đan, cho nên rất chắc chắn về thân phận của cậu. Chung Tình cười cười, rũ mắt xuống rồi tiếp tục nói.

"Thật xin lỗi vì đã quấy rầy cậu, nhưng nếu không phải là chuyện vô cùng quan trọng thì tôi cũng sẽ không mạo muội đến đây như thế này đâu."

Thanh âm của Chung Tình có chút đặc biệt, vừa không quá ôn nhu vừa không quá sắc bén, tóm lại là khiến người nghe vẫn thấy thật thoải mái.

"Không sao, chuyện liên quan đến A Chu thì dù thế nào tôi cũng sẽ tới đây thôi. Không biết Chung tiểu thư muốn nói chuyện gì về anh ấy?"

Lê Đan cong khoé môi, bình thường trước mặt người ngoài thì cậu chưa bao giờ gọi A Chu thân mật như thế này, nhưng lần này cậu đặc biệt làm vậy vì muốn chủ động thể hiện chủ quyền của mình một cách công khai.

Đôi tay đan vào nhau của Chung Tình bỗng dưng siết chặt lại, cặp mắt vẫn luôn rũ xuống liền trợn tròn nhìn lên như bừng tỉnh, lông mi cong dài run lẩy bẩy. Ánh mắt cô nhìn thẳng Lê Đan, mang theo ý muốn xem kỹ, một chút do dự cùng một tia bất đắc dĩ mỏng manh. Lê Đan cũng không thúc giục, cậu tự nhiên mà ngồi trên ghế, tùy ý đối phương đánh giá.

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ