Cửa phòng họp đã bị khoá, cơ bản là Lê Đan không trốn thoát được, hay là hắn ta muốn cậu gọi 110 báo án? Gọi rồi không lẽ nói: "Chủ tịch của tôi ngoài mặt là một chính nhân quân tử, nhưng thực tế lại là một tên biến thái vặn vẹo có ham mê đặc biệt, hắn ta còn vi phạm nhân quyền cưỡng ép tôi mặc nội y tình thú" sao?
Lê Đan liên tưởng đến hình ảnh "tốt đẹp cảm động" kia, lập tức rùng mình bác bỏ ngay. Cậu bất đắc dĩ ngồi lên chiếc sô pha mềm mại, im lặng đợi chờ tên cấp trên biến thái đến "lăng nhục". Bộ nội y tình thú đã bị cậu ném ra xa, ánh mắt mỗi khi không cẩn thận nhìn đến nó, Lê Đan liền đỏ mặt tới mang tai, trong lòng vừa thẹn vừa giận.
Nhưng phần xấu hổ này càng làm thân thể cậu nổi lên những cảm giác kì lạ, chỉ cần trong đầu tưởng tượng ra hình ảnh bản thân mặc áo yếm cùng quần lót ren thì miệng lưỡi bắt đầu khô khốc, cả người liền tê dại ngứa ngáy, nhất là hai lỗ nhỏ dưới thân, liên tục thèm khát mấp máy co rút lại.
Nếu... Nếu như mình thật sự mặc vào bộ quần áo đó, Tịch Chu thấy được thì sẽ thế nào? Lê Đan không khỏi nhớ tới nam nhân anh khí tuấn lãng kia, thêm cả hình ảnh hai người trầm mê trong bể dục vào đêm đó, tay cậu đã nắm lấy dương vật của hắn, nhiệt độ đại điểu nóng đến mức muốn làm phỏng cả bàn tay, hơn nữa còn vô cùng cứng rắn cường tráng, cậu phải dùng hai tay mới có thể ôm trọn cây côn thịt.
Lê kiến trúc sư suy nghĩ nhập tâm đến nỗi vẻ mặt từ thản nhiên chuyển thành xuân ý dào dạt, thậm chí hai chân cũng bắt đầu khép lại ma sát nhau.
May mà Lê Đan không lún quá sâu vào trong tưởng tượng của mình, cậu bỗng nghĩ đến hai lỗ nhỏ dưới thân, trong lòng dâng lên từng đợt sợ hãi không biết làm sao. Thân thể cậu rất khác người, thử hỏi một người đàn ông bình thường thì sao có thể có thêm một hoa huyệt không khác gì so với phụ nữ?
Ngay cả chính cậu cũng phải mất rất nhiều năm mới chấp nhận sự thật này, Tịch Chu dù biến thái nhưng hắn vẫn là một người đàn ông bình thường, e rằng sẽ không tiếp nhận nổi loại người quái dị như mình. Lê Đan không hiểu sao lại thấy mất mát, rồi cậu phì cười tự giễu bản thân, như vậy thì không phải tốt hơn sao? Người nọ sẽ vì thế mà buông tha cho mình.
Lê Đan suy nghĩ quá mức chuyên tâm nên hoàn toàn quên mất chuyện Tịch Chu yêu cầu mình phải mặc bộ nội y tình thú kia. Chủ tịch của chúng ta vừa xử lý xong vụ việc khẩn cấp liền lập tức bỏ đi, nhanh bước đến văn phòng nơi Lê Đan đang ngồi.
Trên đường đi, khuôn mặt cùng thân thể cường tráng của nam nhân căng chặt, hắn muốn Lê Đan ngoan ngoãn mặc vào bộ đồ tình thú mà hắn đã vất vả tuyển chọn, nếu vậy thì hắn sẽ tha thứ cho việc Lê Đan nhìn lén lão già hói đầu trong phòng họp kia. Tịch Chu tưởng tượng hình dáng Lê Đan mặc quần lót ren cùng cái áo yếm đỏ rượu, cự điểu dưới háng lập tức gồ lên, trên mặt lộ ra nụ cười tà mị xen lẫn một chút cưng chiều hiếm có.
Ngoài cửa vang lên tiếng động khiến Lê Đan giật mình thức tỉnh, thần thái tình sắc lập tức biến mất, thay vào đó là một vẻ mặt đoan trang xa lánh, lạnh lùng cao ngạo. Tịch Chu mở cửa nhìn thấy Lê Đan đang ngồi trên ghế sô pha, đối phương không những không mặc bộ nội y tình thú, mà còn bày ra tư thái quật cường lạnh buốt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)
Random- Truyện 24 chương, có 21 chương H, 3 chương ngoại truyện có H