(NGOẠI TRUYỆN) CHƯƠNG 24: Khi Hai Ta Về Một Nhà (Tập Cuối)

773 15 0
                                    

Sau khi Tịch Chu tỉnh lại, tâm tình bất an treo lơ lửng của Lê Đan cuối cùng cũng rơi xuống, hai người lại tiếp tục cuộc sống dính nhau như keo, ngọt ngọt ngào ngào.

Thật ra lý do Tịch gia cho người cưỡng ép đưa Tịch Chu về không phải vì muốn ngăn cản hai người bên nhau, mà là vì cha mẹ Tịch Chu biết tình trạng cơ thể của Tịch Chu, nên họ mới hành động như vậy.

Khi Lê Đan nhớ đến chuyện một Tịch Chu khác, cậu mịt mờ hỏi ông chủ Tịch, nhưng hình như nam nhân thật sự không hề biết gì về việc này.

Cậu cân nhắc một chút rồi hỏi lại: "Tịch Chu, anh thật sự không cảm nhận được một phần khác của anh sao?"

"Khi tôi tỉnh lại thì chỉ cảm thấy bướm nhỏ của em kẹp chặt đến nỗi dương vật của tôi rất sướng, sao vậy... Chẳng lẽ em thích một phần khác của tôi hơn tôi?" Tịch Chu trầm ngâm một hồi, ánh mắt thâm sâu nguy hiểm nói.

"Bớt xàm, em đang lo cho anh đó." Lê kiến trúc sư cao lãnh mà liếc nam nhân một cái.

"Xạo xạo, không phải vợ dâm thích được ông xã sáp hai cái lỗ nhỏ à?" Ông chủ Tịch nâng cằm Lê Đan lên, liếm liếm gặm gặm, cho đến khi cả mặt cậu đều dính đầy nước miếng của hắn thì mới thôi.

Bằng khả năng quan sát rất mạnh của mình, Tịch Chu rất nhanh liền phát hiện ra vành tai hơi hồng hồng của Lê Đan. Hắn nhéo nhéo vành tai cậu, ái muội lại tà ác nói: "Vợ nhỏ, em cho rằng sẽ lừa được ông xã hửm? Tai đã đỏ đến vậy, không chừng hai miệng nhỏ phía dưới cũng đã chảy dãi rồi?"

Lê Đan phun Tịch Chu một ngụm, nửa ôm nửa đẩy, rất nhanh hai người lại tiếp tục lăn giường.

Mấy tháng sau, Lê Đan cảm thấy cơ thể của mình đã thay đổi rất nhiều, chẳng hạn như cậu phát hiện vòng eo mình lớn ra một chút, làn da càng ngày càng mịn màng tinh tế, và điều làm cậu xấu hổ nhất chính là bộ ngực của mình. Chúng dường như càng lớn và mềm hơn so với trước kia, khiến tinh thần cậu không cách nào tập trung làm việc được.

Những biến hoá khó hiểu này làm Lê Đan có chút buồn bực, ông chủ Tịch nhạy bén phát hiện tâm tình người yêu của mình không tốt, liền đặc biệt mời bác sĩ gia đình về khám xem sao. Kết quả chẩn đoán thật sự rất rất rất bất ngờ, Lê kiến trúc sư của chúng ta đã — mang — thai — rồi!

Tịch Chu trợn mắt "đứng hình" tại chỗ, sau khi não bộ đã "load" xong thì lập tức kích động chạy đến ôm chặt lấy Lê Đan.

Từ đó trở đi, Tịch ông chủ đối đãi với "vợ nhỏ có thai" trong nhà như đối đãi một tuyệt thế trân bảo, nâng trên tay còn sợ ngã, ngậm trong miệng còn sợ tan!

Lê Đan nhíu nhíu mày, Tịch Chu thật sự muốn lật trời luôn rồi!

Vì nghĩ cho thân thể vợ nhỏ và em bé trong bụng, nên ngay cả sinh hoạt giường chiếu yêu thích nhất cũng bị Tịch Chu kiềm chế lại.

------------------------------------------

Lê kiến trúc sư mang thai năm tháng nằm trên sô pha xem tạp chí, lúc này nam nhân cũng không có ở nhà, vì công ty có việc trọng đại cần hắn quyết định, nên dù Tịch tổng không muốn bao nhiêu cũng phải đến tham dự.

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ