CHƯƠNG 19: Sự Trừng Phạt Của Chủ Tịch

805 13 0
                                    

"Tuỳ ý tôi trừng phạt sao?" Khoé môi Tịch Chu lại cong lên, mang theo vài phần hương vị điên cuồng cùng bén nhọn.

Lê Đan run lên một cái, một lúc sau cậu mới chậm rãi nhắm mắt lại, khẳng định trả lời: "Phải... Chỉ cần anh muốn, em sẽ ngoan ngoãn vâng lời theo."

Nghe thấy câu trả lời nhu thuận của Lê Đan, sở thích biến thái ẩn sâu bên trong Tịch Chu nháy mắt tuôn trào toàn bộ. Cả người hắn như bị kích thích đến nóng hừng hực, nội tiết tố bên trong không ngừng tăng vọt lên, mỗi một chỗ máu lưu thông đều mang theo từng cơn kích thích hưng phấn đến không gì sánh bằng.

Tịch Chu cúi người xuống, đôi môi nóng bỏng lướt qua vành tai Lê Đan, hơi thở nóng rực phun vào lỗ tai người đang ôm mình, nói: "Em biết tôi sẽ làm gì để trừng phạt người yêu vừa không ngoan vừa dâm đãng không?"

Lê Đan lắc lắc đầu, cậu bị lời nói uy hiếp của nam nhân khiến cả da đầu đều tê dại, sâu trong thân thể bắt đầu xuất hiện cơn đói khát nhè nhẹ không dễ phát hiện. Nửa người Lê Đan đều mềm nhũn, cậu cắn chặt môi không dám nói nữa, cậu sợ nếu như mình lên tiếng thì sẽ thốt ra toàn là tiếng rên rỉ và thở gấp mất.

"Cởi đồ ra." Tịch Chu lạnh lùng ra lệnh, sau đó hắn đi vào phòng ngủ của Lê Đan, lấy từ bên trong ra một chiếc camera và một cây đèn pin đã được chuẩn bị từ trước.

Lê Đan sợ nam nhân sẽ rời đi lần nữa, tay cậu run run cởi áo sơ mi và quần tây ra. Chưa đến mấy phút, toàn thân Lê Đan đã trần như nhộng, da dẻ trắng nõn mê người phơi bày giữa phòng khách rộng rãi, loã lồ dưới mắt của ông chủ nhà mình. Lúc này Lê kiến trúc sư như cá nằm trên thớt sắp bị Tịch biến thái làm thịt.

"Ông chủ, em, em đã cởi hết rồi."

Không biết là do hơi lạnh của không khí đích hay là do gương mặt lạnh băng của Tịch Chu, khiến cậu không tự chủ được mà rùng mình một cái. Tịch Chu đặt camera đối diện cậu, điều chỉnh xong xuôi rồi hắn mới đứng dậy đi về phía Lê Đan đang trần truồng, hắn bóp một cái lên đầu vú trước ngực cậu, cười lạnh nói.

"Tôi muốn ghi lại tất cả bộ dáng phóng đãng lẳng lơ này của em. Nếu như em lại dám gạt tôi, những thước phim này sẽ được truyền đi ngay, đến lúc đó thì bất kỳ ai đều sẽ thấy được bộ dáng dâm đãng ti tiện của một Lê kiến trúc sư tài giỏi hơn người."

Lời nói này dĩ nhiên là do Tịch Chu tự biên tự diễn để uy hiếp cậu, hắn là một bình dấm chua cực lớn, làm sao có thể để người thứ hai thấy cơ thể trần truồng của Lê Đan được.

"Đừng, em sẽ không lừa anh nữa đâu, đừng truyền ra ngoài..." Lê Đan kinh ngạc nhìn cameras, cậu lập tức hoảng hốt kẹp chặt hai đùi để che giấu thân thể trần truồng của mình.

"Hướng về phía camera rồi mở đùi ra, tự mình banh hai cánh mông, tôi muốn kiểm tra xem hai cái lỗ dâm của em có lưu lại tinh dịch của thằng đàn ông khác hay không."

Tịch Chu bắt đầu châm chọc khiêu khích, bề ngoài thì ghen tuông và tức giận, nhưng bên trong thì đang hưng phấn đến máu sôi sùng sục, hắn đã sớm muốn làm vậy với cậu, cơ hội trước mắt tốt như này thì làm sao hắn bỏ qua được?

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ