CHƯƠNG 21: Bị Ông Xã Thao Trên Hành Lang Công Cộng

1K 9 0
                                    

Lê Đan biết Tịch Chu không nói đùa, nhưng lúc này cậu đã bị thao đến cả người đều nhũn ra, nằm liệt trên ghế sô pha mềm mại mà ra sức thở dốc, sướng đến mức không muốn nhúc nhích dù chỉ một ngón tay.

Từ vị trí Tịch Chu nhìn qua, có thể nhìn thấy rõ ràng bướm nhỏ bị nện đến không thể khép lại được của Lê Đan, thịt non bên trong liên tục mấp máy, co rút lại đẩy từng luồng tinh dịch đặc sệt từ trong tràng đạo ra.

Thịt bướm đỏ hỏn và tinh dịch trắng đục tạo thành một hình ảnh đối lập mãnh liệt, hơn nữa Lê kiến trúc sư còn vô ý tản ra mị thái hồ ly tinh quyến rũ, ông chủ Tịch cảm thấy nếu không trừng phạt đối phương một chút thì thật có lỗi với chính mình.

"A..." Cơ thể đột ngột bị nhấc khỏi mặt đất làm Lê Đan hốt hoảng hô nhỏ một tiếng, cậu còn chưa kịp đề phòng đã bị nam nhân bế lên, hai tay hắn cầm hai bên đầu gối của cậu rồi tách ra, thoáng chốc Lê Đan liền như "mở cửa mời zai".

Tư thế Tịch Chu bế cậu lúc này không khác gì với cảnh tượng bế em bé xi tiểu, điều khiến Lê Đan cảm thấy xấu hổ nhất chính là do động tác này đã làm bướm nhỏ của cậu bị kéo rộng ra, trong nháy mắt tường thịt bên trong không ngậm tinh dịch được nữa, chất dịch trắng đục ồ ạt chảy xuống như bị mất khả năng khống chế.

Ông chủ Tịch cố ý hạ thấp giọng, giọng nói âm trầm như đến từ thâm cốc, mang theo một chút ma mị hắc ám: "Bắt đầu trừng phạt."

Hắn cầm dương vật của mình lần lượt đút vào hai lỗ trước sau của Lê Đan, bướm nhỏ phía trước mới vừa bị hai cây cự vật đùa bỡn nên vẫn còn ướt mềm đến rối tinh rối mù, côn thịt thô đen Tịch Chu rất dễ dàng thọc vào, còn tiện thể bá đạo móc khuấy một phen.

Tuy lỗ hậu Lê Đan vẫn chưa được "sủng hạnh", nhưng nhờ từng luồng nước lớn ở bướm chảy xuống rãnh mông, cho nên lỗ đít đã sớm ướt nhẹp không chịu nổi cô đơn. Quy đầu to béo vừa mới đi vào một chút, miệng nhỏ liền ra sức co bóp ngoạ nguậy, bộ dạng thèm ăn dương vật khiến Tịch Chu hài lòng vô cùng.

Hắn đẩy mạnh háng về phía trước, cây hung khí một phát xuyên qua thịt ruột non, Lê Đan đang được ông chủ Tịch ôm vào trong ngực sướng đến mức dựng thẳng mông nghênh hợp, miệng nhỏ phía trên không ngừng thốt ra từng tiếng rên rỉ ngọt ngấy.

"Úc... Bị ông chủ lấp đầy hai cái lỗ... Thật tuyệt quá a......"

Lúc này Lê Đan vẫn chưa ý thức được trò trừng phạt của Tịch Chu, cậu chỉ có thể cảm nhận được nam nhân đang ôm lấy mình rồi vừa đi vừa nện, hai căn côn thịt bự cùng lúc kích thích một trên một dưới, nhắm ngay điểm dâm nhất của cậu mà thọc thẳng vào.

Lê Đan thậm chí còn không có tâm trí lo cho thân thể đang bị nhấc lên cao của mình, cậu chỉ biết ra sức vẹo xoay lắc cái mông để làm dương vật bự thâm nhập dễ dàng hơn.

Lúc này, Tịch biến thái bỗng dưng mở cửa nhà trọ ra, hành lang rộng lớn lập tức hiện lên trước mắt hai người. Lê Đan ngơ ngẩn nhìn cảnh tượng trước mắt, ước chừng khoảng một phút sau mới bừng tỉnh khỏi cơn trầm mê trong bể dục.

Hai tay của cậu kinh hoảng nắm chặt cánh tay rắn chắc mạnh mẽ của Tịch Chu, hai cái miệng nhỏ dưới háng cũng vì hành vi lớn mật của hắn mà co xoắn hút lấy cự vật trong cơ thể. Lê Đan hoảng loạn lắc đầu, sợ hãi lẫn xấu hổ cùng lúc dâng lên, cậu run sợ nói.

Hoàn Mỹ Phù Hợp (Đam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ