CAROUSEL

12 3 0
                                    

Maghahapunan na kaya dali dali kaming pumunta sa kusena upang maghapunan.Sabi ng isang bata kanina ay dapat Maaga kang makakapunta sa hapag kung hindi di ka raw makakakain.

Nasa ibang building ang mga madre at pare iba rin ang kanilang hapag sa hapag naming mga bata.Mai mga naghahain ng pagkain namin sa hapag na mga serbedora at ang pinakakinakatakutan daw rito ng lahat ng bata ay ang serbedurang si Tala.

Kinulang raw ito sa taas ngunit sumubra sa taba ng katawan matanda na raw ito at pilay ngunit napakasungit nito.Ang sabi pa nila ay isa itong bakla at ayaw na ayaw nya sa mga bata.Minsan lang daw ito maging mabait.....at kung minsan nasa harap lang ito ng mga madre nagiging mabait at kalmado.

"Magsitahimik ang lahat".Sigaw ng napakatinis na Bose's mula sa pintuan ng malaking kwartong kinalalagyan ko ngayon." Taas ang dalawang kamay".Utos nito at ginawa naman ng lahat.

"Bakit nya tayo pinagtataas ng kama". Bulong ng katabi ko sa katabi nyang for sure kaibigan na nya." Ginagawa nya yun para ang mga hinahain nya lang na  pagkain ang kakainin natin"bulong nito.

"Magsitalikod ang lahat". Utos nanaman nito naninibago man ay sumunod nalang ako.Agad namang nagsi puntahan sa mga lamesa namin ang iba pang serbedura at mai mga inilalapag sa mga lamesa namin.

Not bad Gulay kasi ang Nasa Plato at mai Bean's itong kasama.walang alinlangan akong umupo at kumain agad ngunit mapansin kung mai iilan ang hindi umupo at nandidiring tinitignan ang kanilang mga Plato.Isa na rito ang katabi kung nag tanong kanina.

Marahas at malakas ang hampas ng lamisa ang aming marinig at doon nakita naming umuusok sa inis ang mukha ng serbedurang si Tala.

" Bakit Hindi pa kayo kumakain?".tanong nya sa dapat na mga batang nakatayo lang sa mga lamisa nila.

"Kadiri naman nito OK pa sana kung halfcook ang Gulay ito pa talagang latanglata na". Pag iinarti ng katabi ko.Di ko nalang sila pinansin at kumain na lang sa lugar na pinanggalingan ko walang libre kaya maswerte ako ngayon.

" Ako ang taga luto lahat ng hinahain ko kakainin nyo maliwanag?".sigaw ng serbedura ngunit tinawanan lang sya ng mga nakatayong mga bata.

"Sino namang kakain ng pangbaboy mong Lugo?". Saad nong Batang halatang maldita.

" Mga walang hiya Leta!.......kunin ang mga pasaway nayan wag papakainin hangang magdamag".saad nito at tumalima naman ang masabing Leta.

Nagpupumiglas naman ang apat ngunit napaalis rin ito.Kumain lang ako ulit at pinagsawalang bahala ang mga Batang nagsisiiyakan ng patago habang kinakain ang nasubrahan sa pagkalutong gulay.

Matapus ang haponan ay Hindi pa rin pinapakain ang apat na batang babae kanina na pinagalitan.Naghahanda na kami sa pag tulog at hanggang sa oras ng pagpapahinga ay nakabantay ang serbedura sa amin.

Lahat ay Nasa pwesto at Nasa ayus ng mga higaan.Nagkumot narin ako at matutulog na.

Ng nasaayos na ay agad na pumatay ng serbedura ang ilaw at umalis sa kwarto naming lahat.Bali double deck ang mga kama namin mai Batang babaeng umiiyak sa kasama kung kama sa itaas at ako naman sa baba.

Nasa mai bintana ako nakapwesto kaya kitang kita ko ang nasa kabilang building.Patayin na rin ang mga ikaw ng kwarto ngunit sa hallway nito ay may mga bombelyang buhay pa kaya kita ko kung sino naman ang nasa labas ng building.

Dahil sa di pa ako dinadalaw ng antok ay nanood lang ako roon sa hallway.Ng makaraan ang ilang oras ay nakita kung palingalingang pumasok ang isang madre di ko pa nakikilala ang iba tanging si sister jen palang ang nakikilala ko.Nakasuot kasi ito ng kanyang damit na pang madre di ko kasi alam ano ang tawag roon kaya pangmadre nalang.

Pumasok ito sa isang silid at di na lumabas pa.Dahil sa wala nanamang nagbabantay ay lumabas ako ng kwarto.Sanay nanaman ang aking mata sa dilim kaya di ako mahihirapan sa paglalakad.

Ng nakapunta ako  sa kabilang building ay agad kung pinuntahan ang pintuan kung saan sya pumasok.Sa pagkakaalam ko kasi magkaparehas lang daw ang oras ng pamamahinga ng mga madre at mga bata kung kayat nagtaka ako sa kinikilos nito.

Dahil Hindi ako pweding pumasok dahil sa baka nagdarasal ito ay sinilip ko nalamang ang siwang ng pintuan marahil ay di nya ito naisara ng maayos sa pagmamadali.

Napangisi ako sa aking nakikita,talaga namang Hindi kapanipaniwala kung isisiwalat ko ito sa iba pang mga madre.

"Ahh.....shit....fuck argh argh".mahinang atungol ng madre na nakahiga sa lamisa at nakabukaka ang dalawang bente nito.

" Argh fuck sister ang sarap".Saad ng lalaking kapalitan ng katas ni sister.Nanunood lang ako sa kanilang na nagtatalik dito sa sulok na mai ngiti.

"Argh Arthur ipasok mo pa argh ang sarap gusto ko pa". Napapasabunot na saad ni sister sa lalaki at pinapasok labas naman ng lalaki ang kanya kai sister ng ubod ng lakas.Napapausog na ang lamesa at nadadala na ng pagbayo ng lalaki kai sister.

Napapasigaw na ng mahina ang madre at patuloy lang sa pagbabayo ang lalaki nyang kapalitan ng laman.Gusto ko na talaga tumawa at gumulonggulong sa katatawa sa itsura ni sister ngayon mukha na kasi syang palaka na bikakangbikaka sa ibabaw ng lamesa.

Pawis na pawis na silang pareho at makaraan lang ang ilang minuto at sabay silang sumabog sa sarap ng kanilang pinagsasaluhan ngayon nakahiga ang lalaki sa ibabaw ng katawan ng madre na ngayon ay lantanglanta sa ibabaw ng lamisa.

Nasa loob parin ni sister ang laman ng lalaki nong umalis akong napapahagikhik sa kanilang ginawa.

Ang tao nga naman di na pumipili ng lugar maiputok lang ang kanilang laman.Akalain nyo sa kwarto pa sila ng mga Santo naglabas ng kanilang katas hayst.

Aakalain mong isang sampong taong gulang lang na bata ang makakakita sa isang makasalanang alagad ng simbahan at alagad ng Dyos.

CAROUSEL(RACE IN HELL)Where stories live. Discover now