"Let's take their pain Nana"Agad akong napabalikwas ng bangon sa aking pagkakayuko sa desk ng aking upuan.
"Miss Arsalo!....how's your sleep in my class?". Agad akong napahagod ng mata para tanggalin ang morning glory ng aking mata.
" I'm sorry miss it won't happen again".nakayuko kung pag uumanhin sa aming math teacher na nakatayo at nakapamewang na nakaharap saakin.
"Yeah sure it won't happen again cause you have to get out of my class now". Saad nito at itinuro ang pintuan ng classroom wala na akong nagawa kaya agad akong naglakad palabas.
" Loser "nahagip ng pandinig ko ang bulong ni July Ann isa sa mga taong iniiwasan ko dito sa Campus namin.
By the way I'm Nathalie Arsalo an orphan child from St.Rafael Home for Angels.Isa ring orphan dati si July Ann but mai nakaampon sa kanya na mayor ng isang kilalang lugar kaya laki sya ngayon sa yaman.Sa totoo lang maganda sya,maputi at hinahangaan ng lahat dito sa campus,magkaibigan kami noon but nong naampon na sya ay nag iba na ang ugali nito,katulad ng pagbabago ng kanyang kasuotan naging marangya at mapagmataas na ito kesa dati.
Habang ako naman ay hanggang ngayong labingwalo na ako ay di pa rin naranasang makatagpo ng magiging magulang ko.
Ang mga madre at pare na ang nagpaaral saakin ngayong senior high school na ako but pagkatapus ko sa high school ay kailangan ko ng bumukod mag isa at mamuhay na ako lang mag-isa.
Maliit lang ang orphanage namin kaya kailangan pagtungtong o pagkatapus ko ng high school ay bumitaw na ako sa supporta nila,mai iba pa kasing bata na inaalagaan at tinutustusan ng orphanage.Kaya kung hanggang college ako magdedepende sa kanila ay di na nila kayang ipag aral ako.
Ng makalabas ako ng room ay agad akong napasandal sa pader malapit sa pintuan at unti unting napaupo.Ang totoo nyan ay mai trabaho ako sa gabi kaya puyat akong pumapasok at unang subject ako lagi napapalabas sa room kaya ganito lagi ang scenario ng umaga ko.
Ilang Sandali pa ay dali dali akong pumuntang storage room at doon naglagay ako ng headset na bigay ni father John,yung trainee palang ata na pare at tumutulong kai father Cello sa kapelya namin.
Agad ko itong inilagay sa aking tinga at kinunecta sa cellphone kung bigay din saakin ni sister Marcel. 3310 itong model ng cellphone at talagang luma na pero magagamit pa naman.
"Can't help falling in love"
By:Elvis PresleyWise men say
Only fool's rush in
But I can't help falling in love with you
Shall I say?
Could it be a sin
If I can't help falling in love with youLike a river flows
Surely to the sea
Darling,so it goes
Some thing's are meant to beTake my hand
Take my whole life too
For I can't help falling in love with youLike a river flows
Surely to the sea
Darling,so it goes
Some thing's are meant to beTake my hand
Take my whole life too
For I can't help falling in love with youFor I can't help falling in love with...........you
This really my favorite song at nag iisa ko lang talaga syang music sa phone ko sa kadahilanang walang memory card ang cp ko at napakamahal naman pagbibili pa ako.
Agad akong nakaidlip sa musikang aking pinapakingan.Ito lang talaga ang nagpapaantok at nagpapagaan ng aking nararamdaman kung malungkot ako o di kaya nag iisa gaya ngayon.
YOU ARE READING
CAROUSEL(RACE IN HELL)
Mystery / ThrillerHindi lahat ng kabutihang nakikita ng mata ay maganda. Sa likod ng magandang pakikitungo sa iba,nagkukubli ang mga kasalanang kahit si Satanas ay aayawan ka sa kaharian nya. Warning: This is just a fictional story.Nothing in my chapte...