🌼🌼🌼
Once upon a Summer
🌼🌼🌼
JADEN BRYCE MAXIMIANO
What the... hellPagkagising ni Mia ay iyan agad ang unang pumasok sa isip niya. Like, what the hell is she thinking this morning to surrender her virginity to a random stranger whom she only met accidentally in her freakin' bed? She stared the ceiling blankly without any thoughts in her mind while holding the bed sheet to cover her nakedness.
Mia felt the stranger moved closer and she's almost out of breath when she felt his naked body pressing against her.
What the fu... fudge!
Mia's breathing went rough when the stranger hugged her. Tinalikuran niya ito pero halos tumalon ang puso niya sa gulat nang maramdaman niya ang pagpigil sakanya ng lalake. Mia's eyes widened in surprise as the man scoop her- hugging her from behind at ramdam nito ang kakaibang bagay na tumutusok sa kanyang likuran.
Ano ba kasi itong pinasok mo, Mia?
Gusto niyang kutusan ang sariling katangahan pero kahit ni katiting na pagsisisi ay wala siyang maramdaman at iyon ang kinakabahala niya. Hindi na namalayan ni Mia na nakatulogan na pala niya ang malalim na pag-iisp.
Nagising si Mia na parang may nakatitig sakanya at pagmulat niya ay hindi nga siya nagkamali, the stranger was looking at her intently like he's studying her. Pagtingin niya sa labas ay madilim na, ganoon ba katagal ang tulog niya?
"Stop staring at me like I'm a math problem you can't solve, you won't graduate." Mia's tone is full of sarcasm and she was more annoyed than ever when the man smiled, showing his white perfect teeth. Hindi niya tuloy napigilan ang sariling napatitig sa mga labi nito.
Those expert lips who devoured my body at ang nakapagpawalang ulirat sa akin sa katinuan kaninang umaga.
"And I suggest you stop staring at my lips too, young lady."
Kaagad namang nag-init ang mukha ni Mia sa tinuran ng lalake at pilit na tinatago ang mukha sa kumot.
Mia scoffed out of annoyance. "A-akala ko matino kang guwapong nilalang, pilingero ka rin pala. H-hindi ako nakatitig diyan sa... sa ano, sa..." siomai na malagkit, hindi pa niya matapos-tapos ang sasabihin.
"Sa ano?" nanghahamong tanong ng lalake sakanya.
"Sa labi mong kulay violet!" Kinakabahang sigaw ni Mia at pagkatapos ay nagtaklubong ng kumot dala ng kahihiyan.
Seryoso, Mia violet? Sa dinami-rami ng kulay diyan violet pa! Ang tanga mo talaga Mia, bakit hindi nalang blue? My goodness Mia! She was screaming in her head
Mia heard the stranger burst into laughter. Kahit sa pagtawa ng lalake ay para itong musika sa pandinig niya.
Nasisiraan ka na talaga, Mia kung kulay violet ang labi niya, utak ko naman ay kulay green. Umayos ka, Sapphire Mia Sanchez huwag kang magpapadala sa six pack abs niya!
"Violet? You've got to be kidding me, young lady." The stranger scoffed.
Seconds later, she didn't hear anything from him. Unti-unti niyang tinanggal ang kumot na nakatakip sakanya at halos isumpa niya lahat ng santong kilala niya nang mabungarang magkalapit ang kanilang mukha at iilang pulgada lang ang distansiya nito.
One wrong move and they'll kiss once again. Napalunok si Mia sa paraan ng pagtitig sakanya ng lalake na para bang pilit nitong tinatantiya ang nangyayari.
"No wonder why my lips turned violet." bahagyang ngumiti nang nakakaloko ang lalake at unti-unti nitong inilalapit ang mukha niya hanggang sa mapasandal si Mia sa head board ng kama.
"You responded to my kisses wild and hot like a dragon's fire breath, you were like a baby sucking her milk bottle. No wonder this," sadyang binitin ng lalake ang pagsasalita at walang pasabing hinalikan ng mabilis sa labi si Mia na siyang mas kinagulat naman ng babae.
"Turned violet." he continued with his husky voice that gave chills to all over to her body.
Mia's face turned red and out of embarrassment he pushed the stranger and gave him a deadly look.
"If only your stare could kill, I'm probably dead right now." tatawa-tawang sabi ng lalake sakanya.
She grabbed the nearest pillow and thrown it to him but his reflexes were fast to catch the pillow.
"Kapre! Isa kang malaking kapre, ang pangit mo!" nagsalubong ang kanyang dalawang kilay at ang lalakeng kaharap niya ay panay lang ng tawa.
"Sigurado ka? Ang guwapo ko namang kapre. Halika na magbihis ka na, mukha ka ng halimaw diyan." Ganting pang-aasar naman nito kay Mia.
Para namang nagising lahat ng natutulog na hormones sa katawan ni Mia at bigla nalang itong tumayo without thinking that the only thing that covers her naked body is the blanket she was holding.
"Ulitin mo nga 'yong sinabi mo? Ako? Halimaw? Ang ganda ko namang halimaw!" She is sure ready to smacked his freaking low-class face when suddenly she felt a bit cold. She saw the stranger's face turned red and he seems bothered.
Akmang babatukan na niya ito nang marealized niya ang isang bagay, at huli na ang lahat para magsisi.
Iyong kumot... She thought
Shit na malagkit, kailan pa nahulog 'yong kumot? Nakakahiya ka, Mia! She was silently crying in her head.
Hindi alam ni Mia kung anong unang tatakpan, kung ang malulusog na dibdib ba niya o ang ibabang parte niya. Napatingin siya sa estrangherong lalake na mukha namang hindi komportable at nakatalikod itong iniabot sakanya ang kumot.
"D-don't seduce me like that. Baka magsisi ka at hindi kana makalakad bukas." He was stuttering.
Gustong-gusto ni Mia na sakmalin ang lalake pero uunahin niya muna ang hubot-hubad niyang katawan. Pagkatapos niyang kunin ang kumot ay agad siyang tinalikuran ng lalake at nagtungo ito sa may terrace. Kumuha siya ng damit pamalit at walang salitang tinungo ang banyo at doon lang niya inilabas ang hiningang kanina pa niya pinipigilan.
"You're crazy, Mia nakakahiya ka." tinitigan nito ang repleksyon sa salamin at agad na namutawi ang kalungkutan nang maalala niya ang kanyang ama.
"I guess you're right Daddy, nakakahiya nga talaga ako." agad nitong pinahid ang luhang tumulo sakanya at binuksan ang shower saka itinapat ang sarili rito.
Nasa kalagitnaan siya ng pagbabanlaw nang maalala ang lalakeng kasama niya.
Ako? Halimaw?
"Sira ba ang mga mata niya at hindi siya marunong makapag appreciate ng natural beauty? Tss... Mukha naman siyang kapre sa laki ng pangangatawan, idagdag mo pa 'yong height niyang nakakalula." Wala sa sariling pinasingkit nito ang mata at ang hawak na shower ang pinagdiskitahan niya.
"Ilang karton ba ng cherifer ang nilamon at nilaklak mo,ha?" She was talking to the shower she was holding while imagining the stranger's face.
Tss. Kapre. Humanda ka sa'kin!
🌞🌞🌞
YOU ARE READING
Once Upon A Summer
RomanceMia Sanchez went on a vacation to escape the sad reality of her life but everything changed when she woke up with a stranger beside her. Out of her stupidity, she gave herself to a total stranger dahil buong akala niya ay hindi na sila muling magkik...