🌞 🌞 🌞
Once upon a Summer
🌞 🌞 🌞
DAY ONE (1)
After that one hot steamy kiss last night, Jaden almost lose his control. Kagabi ay ayaw pa nitong itigil ang paghahalikan nila kung hindi lang may tumawag sa kanya. Kasalukuyan silang nasa may floating cottage at doon sila nagpasyang kumain.
"Hmm this is good," sabi ni Mia habang masarap na ninamnam ang kutsara dahil sa natirang tsokolate rito.
Jaden was silent, he can't utter any words because if he does, he might lose of his control again but seeing Mia licked the spoon like she's french kissing it turns him on.
"Would you stop that?" napatingin naman kaagad si Mia kay Jaden habang kagat ang ibabang labi nito.
"Huh? Stop what?" Mia asked.
Jaden heaved a sigh, "Stop fooling around, Sapphire Mia just stop that."
Halos hindi makatingin si Jaden kay Mia nang diretso. Sinubukan ni Mia na huliin ang mga titig nito ngunit hindi mapakali si Jaden na palinga-linga sa paligid.
"Stop what nga ano, Kapre? Ikaw kaya ang tumigil diyan kanina ka pa," bakas sa tono ni Mia ang pagtatampo.
Doon lamang tumingin si Jaden, "What did I do this time, halimaw?"
Ibinaba ni Mia ang kutsara saka huminga nang malalim, "Kanina mo pa ako tinititigan and it creeps me out because it's as if you were eye raping me. Manyakis kang kapre ka."
Jaden laughed, "Because I was really- no scratch that, I am really eye raping you."
Nagulat si Mia sa naging sagot nito kaya naman wala sa oras itong napalunok, "Y-you're creepy, Kapre. Kumain ka nalang diyan at please lang tantanan mo ako." ipinagpatuloy ni Mia ang pagkain sa chocolate ice cream niya.
Ngumiti lang si Jaden ngunit hindi pa rin nito inaalis ang tingin kay Mia.
"Delicious." bulong ni Jaden sa sarili.
Nakaramdam naman ng pagkailang si Mia dahil pakiramdam niya siya ang tinutukoy ni Jaden.
She tried to stay calmed, "Yeah you're right, Kapre. These are sooo good!" bahagya pang dinilaan ni Mia ang kanyang kutsara at kitang-kita niya ang pagtaas baba ng adams apple ni Jaden.
YOU ARE READING
Once Upon A Summer
RomanceMia Sanchez went on a vacation to escape the sad reality of her life but everything changed when she woke up with a stranger beside her. Out of her stupidity, she gave herself to a total stranger dahil buong akala niya ay hindi na sila muling magkik...