ஆயுதா 23

5 0 0
                                    

எதுக்கு அரவிந்த் போற வரவங்கள்ட்ட எல்லாம் என்னோட கணவர் நீதான்னு பொய் சொல்லிட்டு தெரியற. எங்க வீட்டு சொந்தக்காரர் கிட்டையும் 4 நாளைக்கு முன்னாடி போய் பேசியிருக்க, அவர்கிட்ட நீ தான் என்னோட கணவர்னும் எனக்கு உங்க வீட்டு மனுஷங்களோட பிரச்சனைனும் அதனால தான் இங்க நான் தனியா இருக்கேன்னும் சொல்லிருக்க. என்னோட கணவர் இறந்துட்டாருனு உனக்கு நல்ல தெரியுமே, அப்பாவும் நீ ஏன் இப்படி சொல்லிட்டு தெரியற. எனக்கு இங்க தெருவுல என்னோட மரியாதை கொறையர்த்துக்கு நீ ஏன் காரணமா இருக்க. நான் இப்போதான் எல்லா பிரச்சனை லேந்தும் கொஞ்சம் கொஞ்சமா வெளில வந்துட்டு இருக்கேன். அது உனக்கு புரியலையா. கத்தி ஓய்ந்தாள். அவன் எதற்கும் அஞ்சுவது போல் தெரியவில்லை. என்ன ஆயுதா பேசி முடிச்சுட்டியா. நான் இப்போ பேசலாமா. அவள் அவனை கேள்வியாக பார்த்தாள். என்னடா நாம இவ்ளோ சொல்றோம் இவன் ரொம்ப சாதாரணமா பேசறானேன்னு நெனைக்கறியா. உன்ன நான் நம்ப கல்லூரிக்கு வந்த முதல் நாள்லேந்தே காதலிக்கறேன். அது உனக்கு தெரியுமா. உன்ன முதன்முதலா நம்ப கல்லூரிக்கு பக்கத்தில இருந்த பிள்ளையார் கோயில் ல தான் பார்த்தேன். நீ சாலையை கடக்கறப்போ ஒரு லாரி உன்ன மோதுறாப்ல வந்துட்டு போச்சே நெனப்பிருக்கா என்றதும் அவளுக்கு ம்ரித்யு நியாபகம் வந்தது. அது தான் அவள் அவனை கண்ட முதல் நாள். அன்னைக்கு நான் சாலையில் ஓரத்தில் நின்று கொண்டிருந்தேன். அப்போ நீ ஒரு பிங்க் கலர் சுடிதார் போட்டுட்டு தேவைதையாட்டம் இருந்த நீ யாரோ எவரோ என்று நினைக்கறதுக்குள்ள நீ என்னோட காலேஜ் ல என்னோட கிளாஸ் ல இருந்த. கடவுள் எனக்கு காண்பித்து குடுத்த தேவதை நீ. உன்ன அணுஅணுவா ரசிச்சு காதலிச்சுருக்கேன். ஆனா நடுவுல வந்தான் அந்த ம்ரித்யு திடீர்னு அவன் உன்னை காதலிக்கறேன்னு சொன்னான். அன்னைக்கு நீ மருத்துவமனையில் இருந்தப்போ எனக்கு அப்போவே நான் செத்து போய்டணும்னு தோணிருச்சு. ஆனா இப்போ அவன் தான் இல்லையே நான் இருக்கேன் அந்த இடத்தில. அதுல என்ன தப்பு என்று விட்டு, நான் உன்ன நல்லா பாத்துப்பேன் ஆயுதா என்று அவள் கைகளை பிடித்து கெஞ்ச ஆரம்பித்தான். கெஞ்சுவதால் காதல் வந்து விடும் என்றால் உலகில் எத்தனை பேர் காதலித்து இருப்பார்கள் எத்தனை உறவுகள் சரியாக இருந்திருக்கும். அவன் கெஞ்சுவதை கண்டவுடன் ஆயுதாவிற்கு ஒரு அருவருப்பு தோன்றியது. காதலை கெஞ்சி பிச்சை கேட்டு வர வழைக்க முடியாது என்பது கூட தெரியாத ஒரு மனிதனை மனிதன் என்றே கூற முடியாது. அவனுக்கு காதல் என்ற வார்த்தைக்கே அர்த்தம் தெரியவில்லை என்றே தான் கூற வேண்டும். அவனுக்கு தன் மேல் இருப்பது காதல் இல்லை. அது ஏதோ ஒரு ஈர்ப்பு என்றே அறிந்தாள் ஆயுதா. அவனை எப்படியாவது புரிய வைத்து விட வேண்டும் என்பதில் இறங்க ஆரம்பித்தாள். ஆனால் அது விழலுக்கு இறைத்த நீரானது.

ஆயுதா - ஒரு பெண்ணின் கதைWhere stories live. Discover now