9:30 PM nasa Bar na ako na nakita ko kanina, kakapasok ko palang ay madami ng matang nakatingin sakin. Madami dami na din ang tao, medyo kalmado pa ang iilan dahil wala pang mga tama. Umupo ako sa medyo dark side ng bar dahil ayoko ng atensyon. Habang nag hihintay ako sa waiter ay binuksan ko muna ang cellphone ko para mag tingin tingin ng emails, buti nalang at naibigay na kanina ang wifi ko kaya nakakapag open na ako ng email. Nakita ko ang email sakin ni Karen.
Karen:
Cy si Mr. Guevarra nakausap ko kanina sa telephone, at ang napag usapan namin na pag balik mo daw ay mag kakaroon agad ng meeting, may naisip daw syang new products na lalong mag papataas ng benta naten!
Sineen ko lang ito at pinatay ko na dahil dumating na ang waiter. May inabot itong isang baso ng alak, kaya nag taka ako kung kanino to dahil hindi pa naman ako nag oorder.
Hindi pa man ako nakakapag salita ay umalis na ito, may napansin akong note sa baso. Kanino kaya to galing?
Binasa ko ang naka lagay sa papel kaso di ko maintindihan dahil japanese. Kineep ko nalang ang note at ininom ang binigay saking drink, nag punta ako sa stool para doon nalang mag inom. Pag kapunta ko don ay nagulat ako sa bartender, sya ba yung kanina? Tumitig ito sa akin at nakumpirma kong sya ito dahil nag nalulusaw na naman ang puso ko, nawawalan ako sa wisyo dahil sa nakakapang aking nitong mata. Tumikhim ito na nag pabalik sa akin sa reyalidad.
Omorder nalang ako ng isang tequila. Nang naibigay ito ay tinungga ko lang at nanghingi pa ng isa.
Time passed, its alread 1 AM and im already Drunked, but im still there. Sitting, ignoring all people behind me dancing like animal. Napansin kong nakatitig sakin ang bartender ''Bakit mo ko tinitignan ha?'' Wala sa sarili kong tanong, sa sobrang kalasingan ay tinatagalog ko na ang hapon.
Ngumiti ito ng nakakaloko ''Ang cute mo kasing malasing'' sagot nito sa akin. Natanggal ang pag kalasing sa aking sistema ng madaminig ko itong mag tagalog. Kumurap kurap ako habang tinitignan ito, sinasampal ang sarili dahil baka nanaginip lang ito.
Kumunot ang nuo nito dahil sa reaksyon ko '' What? Did i say something wrong?''
Umiling nalang ako at binalewala nalang dahil baka resulta lang ito ng kalasingan. Umorder ule ako ng tequila at mabilis na tinungga ito, mapait at gumuguhit sa lalamunan. Napapikit ako dahil dito. Lumipas ang mga oras at umuonti na den ang mga tao rito.
BARTENDER'S POV
3 AM, bagsak na ang isa kong customer, nag iisang customer dito sa club. Nilapitan ko ito para gisingin ngunit ayaw nito magising, umiling iling nalang ako dahil sa nangyayari.
''Hay nako, inom inom tas ayan di pala kaya'' sabi ko nalang sa sarili ko.
Inakay ko ito palabas ng Bar at isinakay sa kotse ko, napag desisyunan kong sa bahay ko muna ito iuuwi dahil di ko alam ang address nya. I was driving, then suddenly i saw his reflection in side mirror, he was grinning like a crazy little boy. He so cute, hininto ko ang kotse sa gilid ng kalsada, at kinuhaan sya ng picture. Napangiti ako dahil dito, apaka cute.
Almost 4 AM ng makauwi ako sa bahay kasama ang unang lalaking nag patibok ng puso ko.
Flashback
I was in mall, nagmamadali akong makalabas dahil nag karoon ng problema sa bar. Tumakbo ako ng mabilis hanggang sa makakaya ko then suddenly someone bump on me. A man, no a cute man. Tumatayo sya unti unti, ngunit sa pag kakatayo nya ay na out of balance sya. Tumayo ako bigla at sinalo sya, dumilat ito at tumitig sa akin. The way he stares at me was so freaking breath taking, i felt my heart beating like drum. Nag tagal ng ilang sigundo ay ganon padin ang posisyon namin. Inayos ko na sya ng tayo at ako ay yumuko at humingi ng sorry. Naglakad ako ng mabilis palabas ng mall dahil di ko na alam ang nararamdaman ko, i felt like i have butterflies in stomach. Hanggang sa maka punta ako sa bar ay sya lang ang laman ng isip ko, it cant fucking help.
9:30 PM when i saw him again, in my bar. Mabagal ang pag lalakad nya na patungo sa darkest side ng Bar, napansin ko na nag cecellphone sya, ginawan ko sya ng sunrise tequila at tinawag ang isa sa mga waiter dito na ibigay ito sakanya. Sinahaman ko den ito ng note na naka sulat sa japanese.
''ねえかわいい男、笑顔 [hey cute guy, smile.]''
Natanggap nya na ito at natawa ako dahil sa reaksyon nya, litong lito sya pero tinago nya ang note na ginawa ko at tinungga ang alak na ginawa ko. Papalapit na sya rito kaya ako ay nag kunwaring nag aayos.
He ordered tequila at sinerve ko ito agad, tinungga nya ito na parang tubig at huminga sya ng isa. Ganyan lang sya hanggang sa mag alas tres na.
Inihiga ko na sya sa aking kama at ako naman ay nag hubad ng damit at pantalon hanggang sa matira nalang ay boxer, pumasok ako sa CR para mag hilamos at toothbrush, kumuha na rin ako ng panyo at baldeng may tubig.
Nag dadalawang isip pa ako kung huhubaran ko ba sya o wag nalang, pero i dont have a choice. Ang lagkit nya, nakakadiri.
Hinubad ko ang damit nya at pinunasan ko ang leeg neto pababa sa dibdib, napalunok nalang ako dahil sa ganda ng katawan nito. Nabuhay ang aking pag kalalaki, binalewala ko ito at tinuloy ang pag pupunas, pinunasan ko ang kamay at braso nya, pinunasan ko ulit ang dibdib nya ngunit bigla nalang ako nitong inakap. Nag kadikit ang aming balat, ramdam ko ang init ng katawan nito na lalong nag pabuhay sa aking pag kalalaki. Walang ano ano ay siniil ko ito ng halik, nalamon ng ako ng libog na kanina ko pa pinipigilan. Nawala na ako sa wisyo para ito ay pigilan. Pinalalim ko ito ng pumalag sya sa halik ko, naging agresibo ako. Bumaba ang halik ko sa mga halik nya na nag paungol sakanya at lalong nag pagana sakin.
''Ahh ah...''
Pababa ng pababa ang halik ko mula sa labi hanggang sa leeg at ngayon ay sa pusod nya. Bumalik ako sa labi nito at mas naging agresibo ako. Pinagpatuloy namin ang papagpapalitan ng laway hanggang sa tumayo sya at hinubad ang boxer ko, pinahiga nya ako.
''Ahhhhh ah ahh'' Hingal na hingal ako dahil sa nangyari, nakahiga na kami at sya ay nakayakap sakin. Nakapikit ito pero alam ko ay hindi pa ito natutulog.
''Alam mo dito sa japan after nila mag sex nag dadate sila'' pag kabasag ko sa katahimikan, tumingala ito at tinignan ako ng may kunot sa nuo.
''Nag tatagalog ka? Di ba ako nanaginip?'' Tanong nito sakin na punong puno ng kuryusidad.
Natawa ako dahil sa sinabi nito at binigyan sya ng nakakalokong ngiti. ''Gusto mo pa bang ulitin natin para magising ka?''
Inirapan ako nito at bumalik sya sa kanina nyang posisyon. ''Saan naman tayo mag dadate?'' Tanong nito.
Umabot hanggang tenga ang ngiti ko ng marinig ko ang tanong nya. YES mag dadate kami bukas!!!
''Bukas malalaman mo, matulog nalang tayo''
~
Note:
Alam nyo yung inaabangan ko lang dito ay ang note ko, cute kasi. So kung nabibilisan ka, same. Alas dose ba man gawin syempre bibilisan mo talaga pag ttype kasi naantok na ako. Lovelots :P
BINABASA MO ANG
Love in japan
Romance[COMPLETED, UNDER EDITING]Cyrus Alcantara. Also known as a great CEO and an intelligent entrepreneur. He inspired a lot of people because he succeeded on his own. He was very stubborn and grumpy until he met Javier Diaz. A bar tender in Japan who ma...