EDITED! KINDA EDIT THIS AGAIN, I JUST NEED TO PUBLISH E! ENJOY
WARNING!!! MAY MGA BAD WORDS TO, KUNG SENSITIVE KA FEEL FREE TO LEAVE :) ERRORS AHEAD!!!JAVI'S POV
Pagkatapos kong mabasa ang message sa akin ni Cy ay natauhan agad ako, nag sisi ako na nagawa ko yon. Natatakot ako. Triny ko syang replyan ngunit blinock nya na ako, binabalak kang lumuwas bukas ng maaga, isasama ko si zath dahil sya lang naman ang maaring maka contact kay Cy.
12 AM gising na gising padin ang aking diwa, hindi ako makatulog kakaisip kay Cy kung papaano na ba to. Alam kong nag kamali ako, kaya kailangan kong harapin ang pag kakamali na to. Kailangan kong panindigan ang mali na nagawa ko. Lasing ako non, no. Nilasing ako non, di ko alam kung anong nangyayari. Basta ang naaalala ko lang ay may babaeng nag painom sakin ng kung ano nang ako ay papunta sa aking bar at bigla nalang nandilim ang lahat, di ko din alam kung paano ako nakapunta sa bar. Wala akong alam.
Flashback
Naglalakad ako papuntang bar, kailangan ko ng makapag paalam sa mga kasamahan ko. Kasi mamayang gabi na ang aking flight. Yes makakasama ko na si Cy!!! Damn i really miss him, his scent, kiss, hug, care and love. I miss every part of his body in and out! Bones to skin. Every details of him! I suddenly stop when someone stop me, its a girl holding a tray of drinks with a label of ''Free taste''
''Sir do you wanna try? Its free!'' Shes kinda sexy but stupid, i know its free because i can read. I stupidly look at her from head to toes, what a slut looking.
''No thanks, bye'' aalis na sana ako pero pinigilan ako. Ang kulit.
''What!?'' Singhal ko dito.
''Just try one sir! Im sure youre gonna love our product'' pagpupumilit nito sa akin. Okay just one, kumuha na ako nito at tinungga para matapos na.
After i drink it, i felt dizzy. Everything was spinning, what the fuck is happening?! I cant see things clearly slowly. My vision is getting dark and darker.
But before i passed out, i heard her introduction. ''Btw sir im Ericka, i will make you really happy!''
Mabilis lumipas ang oras at mag aalas tres na, ngunit hindi pa din ako makatulog kasi kung ano ano ang scenario na ang naiisip ko. Nakakabaliw, nagagalit ako sa sarili ko kasi ang tanga tanga ko. Sobra.
Alam ko ang story ni Cy sakanyang pamilya kaya nag promise ako sakanya na di ko sya sasaktan tas ito ang nangyari, bullshit. Tanga ko.
Hindi na ako tuluyang nakatulog, bumangon ako sa pag kakahiga dahil nag alarm ang aking cellphone. 6:30 na, flight namin ni zath ay 7 AM. Naligo ako ng mabilisan at lumabas na kasa kasama ang maleta ko. Ready-ng ready na talaga ako kagabi pa. Pag kabukas ko ng pinto ay nakita ko si Zath na nakasandal sa kotse ko. Naglakad ako patungo sakanya at tinapik ang balikat nya hudyat na tumungo na kami sa terminal ng taxi. Tahimik lang kami ni zath ng nakasakay kami sa taxi, ayaw kong mag salita kasi wala naman din akong sasabihin sakanya. Siya, kaya siguro sya tahimik dahil nag kasagutan kami kagabi.
'' Zath lasing ako!'' Pasigaw kong sigaw kay zath ng bigla nalang nya ako suntukin, nabasa ko ang huling chat sakin ni Cy. Natulala ako pero nagising ako dahil sa pag kakasuntok, tumayo ako at pinunasan ang dugo sa labi ko dahil sa pag suntok sa akin ni zath.
''Tang ina mo! Kahit lasing ka alam mo ginagawa mo!'' Sigaw nito sakin ng makatayo ako, akmang susuntukin na naman ako nito ng pag gitnaan kami ni ericka, yung babaeng naka upo sa akin kanina.
''Umalis ka dyan, susuntukin kitang malandi ka!'' Sigaw ni Zath kay ericka ng pumagitna ito samin. Wala na akong masabi, nablanco nalang ako. Galit na galit ang kaibigan ko sakin at the same time nasaktan ko ang taong mahal ko. Tangina.
BINABASA MO ANG
Love in japan
Romance[COMPLETED, UNDER EDITING]Cyrus Alcantara. Also known as a great CEO and an intelligent entrepreneur. He inspired a lot of people because he succeeded on his own. He was very stubborn and grumpy until he met Javier Diaz. A bar tender in Japan who ma...