1-5

7.8K 311 48
                                    

Chương 1

“Cảm ơn, nơi này thực thanh tĩnh, ta cùng Nhiên Nhiên đều thực thích. Làm ngươi lo lắng.” Nữ nhân ngữ khí thực ôn hòa, lại mang theo làm người khó có thể tới gần xa cách.

“Ngài quá khách khí, đây là chúng ta nên làm.” Nam nhân ăn mặc hắc tây trang, làm tốt kiểu tóc không chút cẩu thả ở trên đầu cố định hảo, trên mặt mang theo đi vào xã hội sau luyện tập trăm ngàn biến mỉm cười, hắn dùng từ khách sáo ôn hòa: “Ta là ngài đi theo trợ lý, ở đoàn phim quay chụp trong lúc, ngài có bất luận cái gì sự đều có thể liên hệ ta. Di động của ta 24 giờ vì ngài khởi động máy.”

“Hảo, Quan Thái. Chúng ta đều nhận thức bốn năm. Không nói lúc trước ngươi ở bệnh viện cho ta hiến quá huyết, đối ta cùng Nhiên Nhiên đều có ân cứu mạng, chỉ bằng bốn năm quen biết giao tình, ngươi cũng đừng với ta khách sáo.”

“Ngươi nhìn ngươi nói, cái gì kêu nhận thức bốn năm? Chúng ta xuyên quần thủng đáy kia sẽ liền ở một khối chồng chất mộc, ngươi đây là quyết tâm muốn cùng qua đi nhất đao lưỡng đoạn?” Quan Thái nhắc tới này đó thời điểm có chút sinh khí, bất quá hắn tính tình vốn là ôn hòa, lại như thế nào sinh khí cũng hồng không được mặt, chỉ là thở dài lại khuyên bảo: “Lê Sanh, ngươi thật không tính toán mang theo Nhiên Nhiên về nhà đi xem?”

“Thúc thúc a di đều thực…… Đều rất tưởng niệm ngươi đâu. Còn có ngươi ca ——” Quan Thái chú ý Lê Sanh biểu tình, thấy nàng thần sắc tiệm lãnh, Quan Thái lập tức đình chỉ thay đổi đề tài: “Nhàn thoại không nói nhiều, minh sau hai ngày tuyển giác. Muốn vội việc nhiều đâu. Ta đi trước, ngươi có việc tùy thời tìm ta.”

“Ân. Không tiễn.”

Lê Sanh ở Quan Thái đi rồi, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Đời trước ở mạt thế sống được thê thảm, có lẽ là ông trời thương hại, ở Lê Sanh sau khi chết thế nhưng làm nàng trọng sinh tới rồi thế giới này, bất quá trọng sinh cùng ngày liền phát hiện đây là kiếp trước nàng ngẫu nhiên xem qua một quyển tiểu thuyết thế giới, nàng thành tiểu thuyết ác độc nữ xứng, lúc ấy đã có ba tháng có thai.

Đây là thời xưa bá đạo tổng tài tiểu thuyết, giảng chính là thương nghiệp cự tử bá đạo tổng tài Quý Nhược Đông có cái cầu mà không được bạch nguyệt quang, vì có thể giải tương tư khổ, tìm không ít cùng bạch nguyệt quang tương tự nữ nhân ký kết tình nhân hiệp ước.

Nữ chủ Mạc Nguyệt Sương là hoa đán nổi tiếng, bởi vì bóng dáng cực giống bá tổng bạch nguyệt quang, mà lọt vào bá tổng cường thế ‘ cầu ái ’.

Lê Sanh hiện tại chỉ là một cái ái mộ bá tổng não tàn nữ xứng, các loại tìm đường chết, thậm chí thiết kế bá tổng một đêm phong lưu, có mang bá tổng hài tử.

Lúc sau bá tổng cùng vị hôn thê giải ước, cùng bị ngược thân ngược tâm nữ chủ Mạc Nguyệt Sương ở bên nhau, mà nàng vị này ác độc nữ xứng kết cục là hài tử bị bá tổng cướp đi, bản nhân điên điên khùng khùng lưu lạc đầu đường cuối cùng chết thảm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ