Chương 41
Mạc Nguyệt Sương đến đoàn phim liền bị Quan An Nho lấp kín.
Phía trước ở bệnh viện có Lê Sanh ngăn đón, Quan An Nho không có thể cùng Mạc Nguyệt Sương hảo hảo giao lưu, lúc sau lại bởi vì thiếu nữ chủ, đoàn phim hắn thành diễn chính, suất diễn cũng so thường lui tới phiên vài lần, hắn bản nhân áp lực tăng gấp bội.
Đến nỗi đoàn phim những người khác, cũng đều bởi vì cao cường độ quay chụp hơn nữa Văn đạo đối tác phẩm độ cao nghệ thuật theo đuổi, khiến cho mọi người đều tinh thần vô dụng, mỗi ngày sớm tới tìm đến đoàn phim liền bắt đầu ngóng trông buổi tối kết thúc công việc, một chút tinh khí thần đều không có.
Mạc Nguyệt Sương hôm nay tới thời điểm, làm đoàn phim nhân viên công tác hơi chút phấn chấn một chút, nhưng biết được Mạc Nguyệt Sương chỉ là đi theo Lê Sanh lại đây thăm ban, cũng không tham dự quay chụp, bọn họ một lòng lại trầm trầm.
“Mấy ngày này ngươi không có tới, không rõ ràng lắm đoàn người đều quá đến là cái gì nước sôi lửa bỏng nhật tử.” Quan An Nho chú ý tới những người đó đối Mạc Nguyệt Sương thái độ biến hóa, hắn sợ Mạc Nguyệt Sương sẽ không vui, cho nên thế đại gia hỏa giải thích.
Tại đây sự kiện thượng, Quan An Nho đích xác thực nho nhã ôn hòa, ngọc thượng công tử chi xưng đảo có chút danh xứng với thực, thân là thế gia đại thiếu gia, đang ngồi chư vị còn không có vài người đáng giá hắn mở miệng đi giải thích cái gì, nhưng cố tình ở Mạc Nguyệt Sương nơi này, hắn vì bận tâm Mạc Nguyệt Sương cảm xúc, như vậy làm.
Mạc Nguyệt Sương đối Quan An Nho nhưng thật ra không có gì địch ý, bất quá phía trước vài lần thông báo thời gian cấp Mạc Nguyệt Sương để lại chút bóng ma tâm lý, hiện tại nhìn thấy Quan An Nho khẩn trương sợ hãi hắn sẽ chuyện xưa nhắc lại, lại bởi vì từng là thông báo cùng cự tuyệt quan hệ, làm Mạc Nguyệt Sương cảm thấy có chút xấu hổ.
“Trên người của ngươi thương hảo sao?”
Mạc Nguyệt Sương là diễn viên, tự nhiên có thể thông qua rất nhỏ cảm xúc biến hóa tới cảm thụ đối phương rốt cuộc là chân thành vẫn là ở diễn kịch, giờ phút này nàng liền có thể càng cảm thấy đến Quan An Nho đãi nàng quan tâm là thập phần chân thành.
Này đảo làm Mạc Nguyệt Sương có chút khó xử, tuy rằng liên tiếp cự tuyệt Quan An Nho, nhưng trước mắt tới xem, Quan An Nho tựa hồ còn chưa từ bỏ.
“Đa tạ quan tâm, trên người không có chịu cái gì trọng thương, chỉ có mắt cá chân vặn bị thương, cùng với phần lưng một ít da ngoại trầy da.” Mạc Nguyệt Sương đúng sự thật trả lời, ở cùng Quan An Nho giao lưu trong quá trình, tận lực vẫn duy trì một đoạn không thân mật không xa cách khoảng cách.
Quan An Nho trong mắt xẹt qua bị thương, nhưng cũng may là vinh quan ảnh đế, điểm này tiểu trường hợp vẫn là có thể ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng mang cầu chạy Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4674 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 91,78...