26-30

4.8K 172 74
                                    

Chương 26

Lê Sanh một buổi sáng đều nghĩ đến Mạc Nguyệt Sương sự, không chú ý tới nên tới Trì Vân Mạn cùng nàng khuê mật cũng không có tới.

Thẳng đến buổi chiều Lê Sanh muốn trước tiên đi tiếp Nhiên Nhiên về nhà, nàng đi cùng Mạc Nguyệt Sương từ biệt, trùng hợp nghe được Tạ Thi Nhàn hỏi Mạc Nguyệt Sương, có phải hay không đợi lát nữa đi phó Quan An Nho ước.

Lê Sanh nghe xong như vậy một lỗ tai liền nhớ kỹ, nàng sắc mặt bình thường biểu tình không nhiều lắm, cùng Mạc Nguyệt Sương nói: “Lần trước Nhiên Nhiên họa ảnh gia đình được toàn ưu, Nhiên Nhiên vì cảm tạ ngươi, nói buổi tối tưởng thỉnh ngươi ăn cơm. Có rảnh sao?”

Hôm nay buổi tối ước, Mạc Nguyệt Sương càng muốn cùng Lê Sanh ước, nhưng nàng đã đáp ứng rồi Quan An Nho, hơn nữa còn có chính sự muốn cùng Quan An Nho nói, lập tức chỉ có thể nhẫn tâm cự tuyệt Lê Sanh.

“Xin lỗi, ta hôm nay buổi tối đã có hẹn.”

“Nga. Chúc ngươi hẹn hò vui sướng.” Lê Sanh lên tiếng, lạnh sắc mặt đi rồi.

Mạc Nguyệt Sương có chút khẩn trương bất an, theo bản năng đối Tạ Thi Nhàn hỏi: “Nàng sinh khí?”

Tạ Thi Nhàn lắc lắc đầu, nhìn qua không giống như là sinh khí, ngược lại là náo loạn cảm xúc bạn gái nhỏ, Tạ Thi Nhàn đương nhiên sẽ không như vậy đối Mạc Nguyệt Sương nói.

Lê Sanh ở nhà trẻ nhận được Nhiên Nhiên, thực mau nàng lại nhận được Quý Nhược Đông tin tức.

Quý Nhược Đông: Quan An Nho cùng Mạc Nguyệt Sương ở ngự thiên yến lầu hai bắc trời cao tự gian, nhanh đi.

Lê Sanh đóng di động, bế lên hài tử lên xe.

“Mommy? Không trở về nhà sao?”

Nhiên Nhiên nhớ rõ về nhà lộ là bên trái biên, này sẽ Lê Sanh lái xe hướng bên phải đi.

Lê Sanh đối Nhiên Nhiên cười nói: “Chúng ta hôm nay không trở về nhà ăn cơm, đi bên ngoài ăn ngon. Lần trước đi qua ngự thiên yến còn nhớ rõ sao? Nhiên Nhiên không phải thực thích ăn kia nói tên là ảnh gia đình đồ ăn sao? Chúng ta hôm nay còn đi được không.”

Có thể ăn đến ăn ngon, Nhiên Nhiên mặt trên lời nói đều không có, vui vẻ ở phía sau tòa vỗ vỗ tay.

Thực mau, Nhiên Nhiên hỏi Lê Sanh: “Mommy, Mạc dì đi sao?”

Nàng nhớ rõ ngự thiên yến ly đoàn phim rất gần, hẳn là có thể thỉnh Mạc Nguyệt Sương tới, Lê Sanh thật đáng tiếc nói cho tiểu bảo bối nhi: “Mommy đã mời qua, nhưng là ngươi Mạc dì buổi tối cùng người khác có hẹn.”

Nhiên Nhiên có chút mất mát, bất quá nàng có thể cùng Lê Sanh cùng nhau vui sướng hưởng dụng mỹ thực, loại này vui sướng hòa tan nàng mất mát, dần dần mà Nhiên Nhiên đã quên Mạc Nguyệt Sương không thể tới tiếc nuối.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ