Chương 16
Lê Sanh là đang nói Quý Nhược Đông, nhưng là Nhiên Nhiên thực rõ ràng không nhớ kỹ người này.
Lê Sanh thấy nàng tiểu mày gắt gao nhăn ở bên nhau, một bộ nghĩ trăm lần cũng không ra bộ dáng, Lê Sanh nhịn không được cười cười: “Nghĩ không ra liền không nghĩ, không phải cái gì quan trọng người.”
Nhiên Nhiên thực ngoan, Lê Sanh làm đừng nghĩ, nàng liền không nghĩ, vui sướng chơi biết bơi sau, Nhiên Nhiên mới chủ động đưa ra muốn lau khô thủy đi ra ngoài.
Lê Sanh có chút khẩn kinh ngạc Nhiên Nhiên hôm nay ngoan ngoãn, thường lui tới Nhiên Nhiên chính là thích nhất ở ấm áp trong nước phao trứ, nàng không thúc giục Nhiên Nhiên là không có khả năng chủ động đưa ra lau khô thủy.
Lê Sanh đang chuẩn bị khen Nhiên Nhiên ngoan ngoãn, Nhiên Nhiên ở mặc quần áo thời điểm đột nhiên tới một câu: “Nhiên Nhiên muốn nhanh lên đi ra ngoài, không thể làm Mạc dì chờ Nhiên Nhiên đã lâu, Mạc dì sẽ không vui.”
“……”
Tiểu đoàn tử bọc áo ngủ, bởi vì vừa mới phao quá nước ấm tắm, cho nên trên má còn giữ ửng đỏ, tóc ướt dầm dề đáp ở cái trán, tiểu gia hỏa mềm mụp tiến đến Mạc Nguyệt Sương trước mặt.
“Mạc dì, Nhiên Nhiên rửa sạch sẽ, hương hương, ngươi nghe nghe.”
Nâng lên cánh tay, muốn Mạc Nguyệt Sương nghe vừa nghe, Mạc Nguyệt Sương cười khẽ, ở Lê Nhiên phác lại đây thời điểm, nàng liền đã ngửi được trên người nàng nãi mùi hương.
“Ân, Nhiên Nhiên rất thơm.” Mạc Nguyệt Sương cực kỳ phối hợp cúi đầu nghe nghe, Lê Nhiên thực vui vẻ, cười ha hả nói: “Mạc dì trên người cũng hương hương.”
Lê Sanh vừa vặn từ phòng tắm ra tới, Mạc Nguyệt Sương quay đầu lại nhìn nàng, trên người ướt một tảng lớn, trên tóc còn có bọt nước đi xuống hạ xuống, không biết người còn tưởng rằng nàng chịu khổ rơi xuống nước.
“Nhiên Nhiên, đi trên giường nằm. Lại có nửa giờ ngươi nên ngủ.” Lê Sanh đem Nhiên Nhiên một ít món đồ chơi từ trên mặt đất nhặt lên tới, đi ngang qua Mạc Nguyệt Sương khi, đối Mạc Nguyệt Sương nói: “Trong nhà phòng cho khách đổi thành hiểu rõ nhiên món đồ chơi phòng, đêm nay ngươi ngủ Nhiên Nhiên phòng đi, Nhiên Nhiên cùng ta ngủ.”
Nghe được Lê Sanh an bài, Nhiên Nhiên rất không vừa lòng, nàng ôm Mạc Nguyệt Sương cánh tay, cách không triều Lê Sanh làm nũng: “Mommy, Nhiên Nhiên cùng Mạc dì cùng nhau ngủ. Mommy là đại nhân, muốn học sẽ một người ngủ.”
“……” Lê Sanh nhiều lần hoài nghi Lê Nhiên là Mạc Nguyệt Sương thân sinh khuê nữ, mà nàng cái này mommy mới là nửa đường nhặt được, rốt cuộc vào lúc này giờ phút này, nàng lại khẳng định một lần.
“Lê Nhiên! Không thể.”
Còn như vậy phóng túng đi xuống, Lê Nhiên nên đã quên nàng mommy là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng mang cầu chạy Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4674 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 91,78...