36-40

3K 131 18
                                    

Chương 36

Mạc Nguyệt Sương bị Lê Sanh nhận được Lê Quân Hạo trang viên, vừa tiến đến Mạc Nguyệt Sương liền bị hào nghệ thuật thật sâu mà chấn động.

Trước kia đóng phim thời điểm thuê quá như vậy trang viên, nghe đạo diễn nói lúc ấy đoàn phim đầu to đầu tư đều dùng ở thuê trên sân, hơn nữa vẫn là bởi vì có tầng tầng nhân mạch quan hệ mới thuê tới rồi một tháng.

“Lê Sanh, đây là nhà ngươi sao?”

Dao nhớ trước đây Nhiên Nhiên nói trong nhà mấy chỗ bất động sản, kia sẽ nàng liền cảm thấy Lê Sanh thực phú, sau lại có Đường Hiểu Chi tình báo, đối Lê Sanh phú càng sâu một tầng nhận thức, chỉ là không nghĩ tới hiện tại tiến vào trang viên càng thêm trực quan gặp được, nàng mới giật mình hô Lê Sanh so nàng thiết tưởng đến muốn phú đến nhiều.

Nhưng mà Lê Sanh kế tiếp nói lại đánh vỡ nàng nhận tri.

“Nơi này không phải nhà ta, đây là ta ca Lê Quân Hạo một chỗ thôn trang. Ta cũng có một cái, so với hắn nơi này muốn lớn hơn nữa một ít, bất quá ta cảm thấy một người trụ quá quạnh quẽ, liền tính mãn thôn trang đều có người hầu bảo mẫu cùng bảo tiêu, nhưng nói đến cùng chân chính ở tại bên trong người nhà chỉ có Nhiên Nhiên. Cho nên ta trừ bỏ mới vừa bắt được phòng ở trụ đi vào một đoạn thời gian, sau lại đều là ở bên ngoài trụ chung cư.”

Mạc Nguyệt Sương không nói chuyện nữa, có chút thời điểm người với người là không thể phân cao thấp đi so, một khi nghiêm túc sợ là sẽ đem chính mình oán hận chết.

Vào trang viên Lê Sanh liền đem xe dừng, thực nhanh có người lại đây đem nàng xe khai đi, lại có người mở ra một chiếc xe con tới đón các nàng.

Lê Sanh nắm Mạc Nguyệt Sương tay, cùng Mạc Nguyệt Sương cùng nhau lên xe.

Đã có người thứ ba ở, Mạc Nguyệt Sương liền không nghĩ lại dễ dàng mở miệng nói chuyện, quy quy củ củ ngồi ở Lê Sanh bên cạnh, cả người đều đang khẩn trương kế tiếp gặp mặt Lê Sanh cha mẹ sự, kia không chỉ có là Lê Sanh cha mẹ, vẫn là Hoa Quốc nhà giàu số một, F tỉnh tứ đại thế gia đứng đầu Lê gia đương quyền người.

Mạc Nguyệt Sương càng nghĩ càng hoảng loạn, nàng cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, lại đem tầm mắt đặt ở bên đường cảnh vật thưởng thức thượng.

“Sợ ngươi khẩn trương, ta đem gặp mặt địa điểm an bài ở phía sau trại nuôi ngựa, từ nơi này qua đi còn muốn một hồi, ngươi không cần khẩn trương, có ta bồi ngươi, không có việc gì.” Lê Sanh nói xong, nắm tay nàng nắm thật chặt, phảng phất muốn như vậy truyền chút lực lượng cấp Mạc Nguyệt Sương dường như.

Mạc Nguyệt Sương không có thể bởi vì Lê Sanh vài câu an ủi mà thả lỏng tâm tình, nàng thần thái căng chặt, tầm mắt dừng ở bên đường cảnh vật thượng, mấy thứ này cũng thật mỹ, mỗi giống nhau đều là tỉ mỉ bố trí tác phẩm nghệ thuật.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ