71-75

3.3K 137 29
                                    

Chương 71

Lê Sanh cũng không sợ hãi này đó, bất quá là lột da miêu, so cái này càng thêm khủng bố đồ vật nàng cũng không phải chưa thấy qua.

Quý Nhược Đông vẫn là có thể quan sát đến nàng phản ứng, hơn nữa cười nói: “Sanh Sanh, thấy được sao?”

“Sợ hãi sao?”

Lê Sanh không trả lời hắn, hắn liền vẫn luôn ở Lê Sanh bên tai nỉ non.

Thẳng đến cuối cùng Quý Nhược Đông âm trắc trắc nở nụ cười: “Sanh Sanh, ta thường xuyên làm một giấc mộng. Trong mộng ngươi chính là như vậy bị người lột da ném ở thùng rác.”

“Bị phát hiện thời điểm cốt nhục thượng thịt bị lão thử gặm thực hơn phân nửa.”

“Sanh Sanh, đây là Nhược Đông ca ca cả đời ác mộng. Hiện tại Nhược Đông ca ca đem cái này ác mộng nói cho ngươi, ngươi sợ hãi sao?”

Người này điên rồi, Lê Sanh trong lòng âm thầm nói cho chính mình, ngàn vạn không cần có quá lớn cảm xúc dao động, cái này kẻ điên chính là thích xem nàng cảm xúc mất khống chế cuồng loạn bộ dáng.

Nàng càng điên cuồng, đối phương càng hưng phấn.

Nhưng là hưng phấn qua đi lại sẽ hư không cảm thấy không thú vị, chờ hắn cảm thấy không thú vị thời điểm, hết thảy liền có thể hạ màn.

Nhưng ở kia phía trước nàng nhất định phải trước tìm được Quý Nhược Đông.

Quý Nhược Đông nhìn Lê Sanh ở lúc sau trong phòng học không ngừng xuyên qua, cười đến càng thêm trương dương.

Cuối cùng Lê Sanh ở trên quảng trường đem thu thập đến đồ vật đều đặt ở cùng nhau.

Di động, bút ghi âm, lột da miêu, ống chích, thịt tươi, búp bê Tây Dương, còn có quần áo, kính râm, chìa khóa, thư.

Lê Sanh căn cứ này đó mơ hồ có thể đoán được chút cái gì.

Quý Nhược Đông vẫn luôn ở quan sát nàng, nàng từ bệnh viện mang đi Nhiên Nhiên, Quý Nhược Đông liền theo dõi nàng, nàng đi tiệm thuốc mua ống chích, còn có mang cho Nhiên Nhiên búp bê Tây Dương, thậm chí ở trên xe vì Nhiên Nhiên mang lên kính râm.

Này đó liên hệ ở bên nhau, hẳn là lần đó cùng Mạc Nguyệt Sương một khối, tại tâm lí phòng khám gặp được Quý Nhược Đông sau, Quý Nhược Đông liền đuổi kịp nàng.

Lê Sanh uống lên rất nhiều dược, hiện tại trên người sức lực thực hư thoát.

Quý Nhược Đông quan sát tới rồi nàng mấy ngày này hành động, thậm chí chi tiết nhỏ đều có thể nhìn thấu, kia nàng ở ngõ nhỏ đánh đuổi bảo tiêu sự, Quý Nhược Đông cũng là hẳn là biết đến.

Cho nên nàng cấp chính mình thả dược, mà nàng trừ bỏ ngoan ngoãn nghe theo ăn xong đi không có lựa chọn nào khác.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề 🎉
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ