46-50

2.2K 107 25
                                    

Chương 46

Mạc Nguyệt Sương ở đoàn phim hạ diễn, tiểu trợ lý Trần Duyệt lập tức thấu đi lên, thập phần tri kỷ đem nhiệt canh khen ngược cho nàng.

“Lão bản, Lê Biên đối với ngươi thật tốt. Chính mình ban ngày ở đoàn phim cùng tổ như vậy vất vả, buổi tối còn có thể chạy trở về nấu cơm cho ngươi, buổi sáng còn có thể trước tiên nấu hảo canh cho ngươi mang đến.”

Trợ lý Trần Duyệt trêu ghẹo, làm Mạc Nguyệt Sương mặt đỏ nhĩ nhiệt, khoảng cách nàng cùng Lê Sanh lẫn nhau thổ lộ tâm ý ở bên nhau sau, đã qua đi nửa tháng.

Này nửa tháng nàng không cần xuất ngoại cảnh, toàn bộ hành trình canh giữ ở điện ảnh thành quay chụp, nhưng bởi vì quay chụp nhiệm vụ tăng thêm, nàng cùng Lê Sanh trên thực tế ở đoàn phim thấy không được vài lần.

Được xưng là thiết diện vô tình Lê Biên, có thể là bản nhân cảm nhận được tình yêu dễ chịu, vì thế đối với không có cảm tình tuyến kịch bản tăng lớn sửa chữa lực độ, đem đại nữ chủ suất diễn tăng thêm nhu tình nam đồng chí tình yêu.

Vì thế trong khoảng thời gian này nàng đi sớm về trễ, ở đoàn phim thực địa quan khán nghiên cứu, được linh cảm liền trở về tăng ca thêm giờ sửa chữa.

Rốt cuộc tới gần kết thúc, toàn bộ đoàn phim đều chờ chiều nay cuối cùng một tuồng kịch kết thúc liền hoàn toàn đóng máy.

Bất quá này cuối cùng một tuồng kịch là bổ chụp nam chủ cùng nam nhị cảm tình diễn, cho nên trừ bỏ bọn họ cùng một ít người qua đường phông nền ngoại, mặt khác diễn viên đều đóng máy, chỉ còn chờ buổi tối ăn qua đóng máy yến liền ai đi đường nấy.

Lê Sanh đầy người mỏi mệt đến Mạc Nguyệt Sương bên người, thấy Mạc Nguyệt Sương ngoan ngoãn uống lên nàng nấu canh, Lê Sanh ý cười không ngừng: “Hương vị thế nào? Lần này dùng tân nguyên liệu, càng thêm bổ dưỡng.”

Hương vị tự nhiên thực hảo, Mạc Nguyệt Sương cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống xong, nàng đầu tiên là đúng trọng tâm lời bình một phen, lúc sau liền làm bạn gái không chút nào giữ lại khen ái nhân vì nàng chuẩn bị mỹ vị.

Theo bên người Trần Duyệt quả thực không mắt thấy, không nghĩ tới ngày thường phảng phất cao lãnh chi hoa lão bản, luyến ái lên thế nhưng là này phó tiểu nữ nhân bộ dáng, cũng không biết những cái đó các fan nhìn đến nữ thần dáng vẻ này, có thể hay không bởi vì nhân thiết sụp đổ thoát phấn.

Lê Sanh không chỉ có cấp Quan An Nho Nhạc Viễn Thiên bỏ thêm tình yêu diễn, còn có cuối cùng một hồi lệnh người lệ mục thâm tình hôn diễn.

Đối với một màn này, đạo diễn Văn Đình Tông là vạn phần chờ mong, đoàn phim một ít xem náo nhiệt người cũng đều sớm chuyển đến tiểu ghế gấp ngồi chờ.

Tân nhân Nhạc Viễn Thiên thực vui vẻ loại chuyện tốt này rơi xuống trên đầu mình, phải biết rằng ảnh đế Quan An Nho đây là lần đầu tiên biểu diễn đồng tính cảm tình, không chỉ có có đồng tính cảm tình, lần này đồng tính nụ hôn đầu tiên cũng muốn giao ra, hắn buộc chặt Quan An Nho lăng xê một phen, nhiệt độ nháy mắt lên rồi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ