6-10

4.3K 228 7
                                    

Chương 6

Mạc Nguyệt Sương kỹ thuật diễn có bẩm sinh thiên phú, còn có hậu thiên hiểu được, chỉ là không có hệ thống học quá, tất cả đều là ở đoàn phim tự mình sờ soạng dã chiêu số.

Năm đó yến bác đạo diễn nói cho nàng, ‘ sẽ không diễn, ngươi liền tưởng, ngươi tưởng ngươi chính là người kia. ’. Yến đạo một câu đánh bậy đánh bạ làm Mạc Nguyệt Sương lĩnh ngộ thông thấu thể nghiệm phái kỹ thuật diễn.

Nàng diễn lộ tạp, tích lũy tháng ngày xuống dưới, khác diễn viên khả năng sẽ có linh cảm thiếu hụt kỹ thuật diễn vô pháp trăm phần trăm triển lãm ra tới thời điểm, nhưng Mạc Nguyệt Sương sẽ không, nhiều năm như vậy tới bắt cái gì kịch bản liền nhập cái gì diễn, đã bị nàng khắc vào trong xương cốt, đinh khắc vào linh hồn.

Hơn nữa hiện tại Mạc Nguyệt Sương ngoại hình cùng khí chất thượng cùng Địch Tuyết đều rất là tương tự, chỉ cần Mạc Nguyệt Sương trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, hoàn toàn đem Địch Tuyết này nhân vật nhân vật hình tượng khống chế trụ, muốn suy diễn lên cũng không khó.

Nhưng cố tình như vậy một cái có các phương diện ưu thế cơ hội bãi ở Mạc Nguyệt Sương trước mặt, Mạc Nguyệt Sương lại chậm chạp không có nhập diễn.

Nàng ấp ủ vài phút mới tìm được cảm giác, vào diễn sau động tác có chút cứng đờ mất tự nhiên, thần thái cũng có chút biệt nữu.

Văn đạo khẽ thở dài một cái, hắn biết này đoạn diễn rất khó, Mạc Nguyệt Sương có thể diễn thành như vậy cũng không dễ dàng, nhưng là như vậy kỹ thuật diễn vô pháp xỏ xuyên qua toàn kịch, như vậy một cái hạt giống tốt sợ là phải bị đào thải.

Nhưng đứng ở một bên Lê Sanh lại rất có kiên nhẫn, chờ Mạc Nguyệt Sương chậm rãi triển lãm chính mình, nàng biết hiện tại Mạc Nguyệt Sương còn chỉ là Mạc Nguyệt Sương, Mạc Nguyệt Sương vào diễn, nhưng còn không có tìm được chân chính cảm giác.

Thẳng đến dựa theo kịch bản thượng viết, Địch Tuyết giúp bạn tốt từng cái nhổ xuống ống tiêm cùng các loại dụng cụ, cuối cùng nhẹ nhàng cầm bạn tốt tay, nói một tiếng: “Xin lỗi, đã tới chậm.”

Cuối cùng một tiếng rơi xuống, Lê Sanh rõ ràng nhìn đến Mạc Nguyệt Sương đáy mắt đối giết chóc khát vọng, đây mới là chân chính Địch Tuyết.

“Hảo, thực hảo.” Lê Sanh khen rất khó đến, nhưng Mạc Nguyệt Sương biểu hiện đại gia rõ như ban ngày, đích xác thực hảo, so với trước thử kính mỗi một vị đều phải hảo.

Giai đoạn trước biểu hiện tuy rằng bình đạm chút, nhưng tiếp cận kết thúc khi, một ít nhát gan nhân viên công tác đều theo bản năng sau này triệt hai bước, sợ ‘ Địch Tuyết ’ cầm lấy dao phẫu thuật bắt đầu xâu xé ở chung người vây xem.

Trận này diễn xem như kết thúc, Mạc Nguyệt Sương biểu diễn thực xuất sắc, Văn Đình Tông hưng phấn cùng bên cạnh người phó đạo diễn nói gõ định nữ nhất hào sự, nhân viên công tác khác từng người chia sẻ vừa mới bị diễn viên khí thế áp bách cảm giác.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ