56-60

1.9K 108 19
                                    

Chương 56

Hoa Vũ Tiên chuyện xưa làm Mạc Nguyệt Sương cảm xúc rất nhiều, Lê Sanh cùng nàng sau khi nói qua, nàng nhìn chằm chằm Lê Sanh liền nhìn chằm chằm được ngay chút, tựa hồ sợ Lê Sanh sẽ đột nhiên biến mất giống nhau.

Lê Sanh biết nàng không có gì cảm giác an toàn, liền cũng không nói cái gì, tận khả năng bồi ở bên người nàng, làm cho Mạc Nguyệt Sương ánh mắt có thể đạt được chỗ đều là nàng.

Hiện trường khách quý nhóm cũng không từng chú ý tới này đó, nhưng là cách màn hình hận không thể thời khắc ăn dưa khái lương các fan, một màn này mạc đều quá mức có ái.

‘ ta số qua, nửa giờ sương sương nhìn Lê Sanh 74 thứ, trong lúc có 56 thứ hai người đối diện, mỗi một lần băng mỹ nhân đều triều sương sương cười. ’

‘ quá ngọt! Ma ma, ta khái đến thật sự. ’

‘ các nàng vốn dĩ chính là thật sự. Ô ô, hằng ngày cảm động. Đây là tình yêu a! ’

Tiết Ngữ tới tìm Mạc Nguyệt Sương cùng Lê Sanh thời điểm, đã là buổi tối 8 giờ nhiều, ngại với camera còn ở công tác, nàng đành phải nói đơn giản hạ sự tình đã làm tốt.

Tiễn đi Tiết Ngữ, Lê Sanh bắt đầu sửa sang lại hành lý.

Mạc Nguyệt Sương nghĩ đi ở tạm tiểu trong nhà nhìn xem có hay không cái gì là tiết mục tổ đặc biệt an bài, này một tìm thật đúng là bị nàng phát hiện một phong thơ.

Nàng ở Lê Sanh bên người, ngồi xếp bằng ngồi ở trên sàn nhà, đem phong thư mở ra.

“Ngươi đoán phương diện này sẽ là cái gì?” Mạc Nguyệt Sương một bên hủy đi tin một bên hỏi nàng, Lê Sanh quay đầu lại nhìn thoáng qua, khẽ cười nói: “Hẳn là nhiệm vụ tạp linh tinh đi. Tóm lại không phải là cất giấu tiền.”

Mạc Nguyệt Sương tránh đi Lê Sanh, đối với màn ảnh đem phong thư mở ra, khán giả nhìn đến bên trong đồ vật khi đều bắt đầu che miệng bật cười.

Mạc Nguyệt Sương cũng đặc biệt vui vẻ đến Lê Sanh trước mặt, khoe ra dường như đem phong thư đồ vật lấy ra.

“Thấy được sao? Chính là tiền!” Mạc Nguyệt Sương lấy ra đếm đếm: “Mười khối, mười khối…… 50…… Hai mươi, một trăm, một trăm…… Oa, nhiều như vậy toàn bộ thêm ở bên nhau có 520. Vừa vặn là năm nhị linh. Tiết mục tổ thật sẽ an bài.”

“Di ~ bên trong còn có một phong thơ.” Mạc Nguyệt Sương mở ra nhìn nhìn: “Chúc mừng ngài, tìm được Hoa Vũ Tiên thần bí tiểu kim khố một phần.”

“Hoa Vũ Tiên trích lời: Bắt người tiền tài cùng người tiêu tai, thỉnh nhận lấy Hoa Vũ Tiên thần bí tiểu kim khố may mắn bằng hữu, hoàn thành Hoa Vũ Tiên nhiệm vụ an bài.”

Mạc Nguyệt Sương trước kia xem cái này tiết mục nhưng thật ra chưa từng có loại này tình tiết, tới Đào Khách Cư phía trước, nàng đều đem này bộ tổng nghệ quan khán quá vài kỳ, mỗi một kỳ đều là khách quý cùng ngoại lai khách nhân chi gian giao lưu, chưa bao giờ an bài quá loại này thần bí nhiệm vụ. Chẳng lẽ là bởi vì lần này thiếu một tổ khách quý, mà mới gia nhập trò chơi phân đoạn?

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ