Chương 61
Thấy Lê Quân Hạo này phó không sao cả thái độ, Quý Nhược Đông lòng nóng như lửa đốt, nhưng hắn lại không thể trắng ra nói cho hắn, hắn là trọng sinh trở về, hơn nữa là chết quá một lần người.
“Lê Quân Hạo, xem ở Sanh Sanh phân thượng ta mới đến khuyên ngươi một câu. Nếu ngươi khăng khăng……”
“Đình!” Lê Quân Hạo cho hắn điểm ánh mắt, nhưng ngay sau đó tức giận nói: “Sanh Sanh cùng ngươi nhưng không có bất luận cái gì quan hệ, ngươi làm bất luận cái gì sự đều đừng đánh nàng danh hào.”
Quý Nhược Đông gấp đến độ gãi gãi đầu: “Không phải ta muốn đánh Sanh Sanh danh hào làm việc, mà là có người muốn đánh ta danh hào đi lừa gạt Sanh Sanh.”
“A.” Lê Quân Hạo tiểu uống một miệng trà, đều nói hắn là người điên, hiện tại xem ra Quý Nhược Đông này ngốc bức mới là người điên.
“Ngươi cho rằng ta muội muội còn thích ngươi? Bao lớn mặt mới cảm thấy có người có thể dùng ngươi danh hào đi lừa gạt nàng? Ngươi tính cái thứ gì. Chạy nhanh cút cho ta, lão tử sơn trang không chào đón ngươi.” Lê Quân Hạo đứng dậy trên cao nhìn xuống nhìn hắn: “Hảo hảo hứng thú bị ngươi cấp bại hoại, nguyên tưởng rằng ngươi cùng Quan gia kia hai huynh đệ không giống nhau, không nghĩ tới ngươi là cùng bọn họ dại dột không giống nhau.”
Quý Nhược Đông không duyên cớ bị mắng một hồi, nếu là phía trước hắn có lẽ sẽ bị lửa giận công tâm, nhưng hiện tại hắn không giống nhau, kiếp trước bị quá nhiều khổ, hiện tại ủy khuất cùng kiếp trước so sánh với quả thực là gặp sư phụ, hắn hoãn hoãn nỗi lòng, chỉ là hiện tại không có tiếp tục khuyên bảo đi xuống, ngược lại là cười nói: “Là ta suy xét không chu toàn, nhưng này đó phòng bị vẫn là phải có. Rốt cuộc Lê gia hiện tại so không được ba mươi năm trước.”
Những lời này bị Lê Quân Hạo nghe hạ, bất quá hắn không để bụng này đó, xua xua tay làm Quý Nhược Đông chạy nhanh đi, chớ có ở hắn trước mắt chướng mắt.
Quý Nhược Đông thở dài muốn nói lại thôi rời đi, hắn muốn cùng này ở Lê Quân Hạo nơi này hảo phí thời gian, không bằng sớm chút trở về chuẩn bị ứng đối, đãi hắn tự thân cường đại lên khi, Trì Vân Mạn chi lưu không đáng sợ hãi.
Quý Nhược Đông rời đi, hàng đầu chi vụ là đưa ra cùng Trì Vân Mạn giải trừ hôn ước.
Hắn về đến nhà cùng lão cha đề ra việc này, kết quả Quý lão tiên sinh cảm thấy nhi tử não tàn, tốt như vậy con dâu bị hắn nhặt được tay, không chỉ có không quý trọng còn bắt đầu chết làm muốn nháo giải trừ hôn ước.
Quý Nhược Đông cùng hắn chu toàn một hồi, đầu tiên là nói quý trì hai nhà liên thủ lợi và hại, trước không nói rước lấy Lê gia kiêng kị, chỉ bằng Trì Vân Mạn dã tâm liền đủ đại gia uống một hồ.
Quý lão tiên sinh khí lấy quải trượng đánh hắn: “Ngươi nói kia khuê nữ có dã tâm? Nàng dã tâm ở nơi nào? Cả ngày đều đang làm nghệ thuật nghiên cứu, trong ngoài nước bay tới bay lui, ngần ấy năm người khác bái phỏng thương nghiệp đại cá sấu, nàng đi gặp đến đều là âm nhạc giới đại sư. Liền tính nàng có dã tâm, cũng muốn có tương xứng đôi thực lực, ngươi cho rằng kinh thương dễ dàng như vậy? Thật sự có người có thể làm được làm mưa làm gió? Ngươi có phải hay không lại bắt đầu không chịu ngồi yên tưởng bên ngoài hoa hoa thảo thảo?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng mang cầu chạy Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4674 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 91,78...