Chương 51
Đổng Văn Quân sau khi rời khỏi đây liền gặp được nhà mình kim chủ, bọn họ này đây nam nữ hữu quan hệ tới tham gia tiết mục này, mà thường xuyên chú ý giới giải trí các võng hữu tắc bắt đầu trêu chọc: “Quan nhị thiếu lần này bạn gái kiên trì thời gian đủ lâu a, đều mau nửa năm.”
Đổng Văn Quân tự nhiên biết Quan Sùng Tuấn đổi nữ nhân so thay quần áo mau, mà nàng sở dĩ có thể đãi ở Quan Sùng Tuấn bên người nửa năm, là bởi vì nàng ngoan ngoãn hiểu chuyện, có nhãn lực thấy sẽ đến thế, hơn nữa thường xuyên giới thiệu chính mình hảo tỷ muội cấp Quan Sùng Tuấn, vì thế Quan Sùng Tuấn đối nàng tự nhiên so với trước những cái đó nữ nhân hảo.
Đây là ngày đầu tiên, đại gia còn chưa tới đạt Đào Khách Cư, cho nên hết thảy quay chụp đều là có nhân công tới, chờ tới rồi địa phương chính là 24 giờ không gián đoạn quay chụp.
Cho nên hôm nay giữa trưa ở chưa đạt tới Đào Khách Cư thời điểm, để lại hai cái giờ chỗ trống thời gian, làm người quay phim có thể hảo hảo nghỉ ngơi, cũng làm khách quý nhóm hơi chút thích ứng một chút hoàn cảnh.
Lê Sanh cùng Mạc Nguyệt Sương tới rồi tiết mục tổ trên đường chuẩn bị khách sạn nghỉ ngơi, Tiết Ngữ nhiệt tâm lại đây cùng Lê Sanh nói: “Lê Sanh, ngươi hiện tại nhiệt độ rất cao, muốn hay không suy xét cũng khai cái Weibo?”
Lê Sanh hơi làm chần chờ sau từ chối: “Ta không nghĩ bị quá nhiều quấy rầy.”
Là không nghĩ bị quá nhiều quấy rầy, vẫn là không hy vọng phân Mạc Nguyệt Sương lưu lượng, điểm này ai cũng không rõ ràng lắm, nếu Lê Sanh nói không khai, bên kia không khai đi.
“Còn có một việc hảo cùng các ngươi đề một chút.”
Vừa lúc lúc này Mạc Nguyệt Sương cũng lại đây, Tiết Ngữ trực tiếp đem lời nói mở ra tới nói.
“Nguyệt Sương tỷ lần đầu tiên tham gia loại này không có kịch bản tổng nghệ, áp lực hẳn là cũng không nhỏ, hôm nay ngày đầu tiên phát sóng, các ngươi nhị vị liền có ba điều hot search, càng là từ bảng 5-1 nhảy đến bảng một, mọi người đều là tới này đương tổng nghệ tăng lên nhiệt độ, không ai cam nguyện cư sau, cho nên kế tiếp tổ một tổ chi gian cạnh tranh hẳn là sẽ rất lớn, ta hy vọng các ngươi có thể ở phát sóng trực tiếp thời điểm hơi chút chú ý một chút.”
Mạc Nguyệt Sương sáng tỏ, loại này cạnh tranh ở giới giải trí có thể nói là chuyện thường ngày sự, nàng sớm đã thành thói quen, chỉ là Lê Sanh đây là lần đầu tiên, không biết nàng có thể hay không nhanh chóng thích ứng.
Lê Sanh không có chú ý tới Mạc Nguyệt Sương lo lắng ánh mắt, nàng lo chính mình đắm chìm ở thế giới của chính mình.
Quá một hồi nàng đột nhiên hỏi Tiết Ngữ: “Ta biết các ngươi mỗi lần đều là sáu tổ khách quý, lần này cũng có sáu cái phòng phát sóng trực tiếp, nhưng là cuối cùng một tổ vẫn luôn là hắc bình, đây là có chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng mang cầu chạy Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4674 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 91,78...