Chương 21
Lê Sanh có chút chịu đả kích, hơn nữa hậu thiên liền phải đi đoàn phim đối mặt Mạc Nguyệt Sương, Lê Sanh một lòng bất ổn.
Lê Sanh lấy ra di động, nàng tưởng cấp Mạc Nguyệt Sương đả thông điện thoại, nhưng ngón tay ở quay số điện thoại kiện thượng dừng lại một hồi lâu, trước sau không có thể hạ quyết tâm ấn đi xuống, cuối cùng Lê Sanh bực bội đóng di động, cưỡng bách chứng chính mình không cần suy nghĩ chuyện này.
Lê Sanh đem xe mở ra ở bên ngoài khắp nơi đi dạo, chờ đến buổi chiều Nhiên Nhiên tan học mới đi nhà trẻ đem Nhiên Nhiên tiếp trở về.
Hôm nay nhận được Nhiên Nhiên khi, Nhiên Nhiên đều có thể cảm giác được mommy khác thường, chỉ thấy Lê Sanh từ lão sư trong tay tiếp nhận nàng, liền đem nàng ôm vào trong ngực, thật lâu không làm biến hóa.
Nhiên Nhiên vươn tiểu cánh tay ôm Lê Sanh cổ, đầu nhỏ ở Lê Sanh cổ cọ cọ: “Mommy ~”
Nghe được tiểu gia hỏa ngọt ngào kêu nàng, Lê Sanh một viên băng sơn dường như tâm, hòa tan thành một cổ dòng suối.
“Nhiên Nhiên có hay không tưởng ta?” Lê Sanh bế lên nàng, hôn hôn gương mặt: “Mommy hôm nay siêu cấp tưởng Nhiên Nhiên!”
“Mommy, Nhiên Nhiên cũng tưởng ngươi.” Tiểu gia hỏa ôm Lê Sanh cũng mãnh hôn một cái.
Nơi này đại đa số tiểu bằng hữu đều là trong nhà bảo mẫu hoặc là quản gia tới đón, ngẫu nhiên vài lần mụ mụ lại đây, lại còn muốn duy trì phu nhân nhà giàu tư thái sẽ không tùy ý làm này đó cùng hài tử thân cận động tác.
Cho nên bọn họ đối Nhiên Nhiên chính là hâm mộ thật sự.
Nhiên Nhiên không biết nàng bất tri bất giác đứng ở lệnh người hâm mộ ghen ghét trung tâm, nàng ở cảm giác Lê Sanh cảm xúc thả lỏng về sau, liền hướng Lê Sanh chia sẻ hôm nay ở nhà trẻ sinh hoạt.
“Mommy, ta nhận thức tân bằng hữu!”
“Nhiên Nhiên nhận thức tân bằng hữu vui vẻ sao?” Lê Sanh đem chính mình bình ổn hảo, không hề suy nghĩ những cái đó lung tung rối loạn sự, càng không thèm nghĩ hậu thiên muốn đối mặt Mạc Nguyệt Sương sự.
Nhiên Nhiên cái miệng nhỏ không ngừng, ríu rít cùng Lê Sanh nói nhà trẻ thú sự.
“Nhiên Nhiên thu được món đồ chơi mới! Mommy, Nhiên Nhiên cũng muốn đưa món đồ chơi cấp bằng hữu.” Tiểu gia hỏa đã biết lễ thượng vãng lai.
Lê Sanh cười cười: “Hảo, đợi lát nữa ăn qua cơm chiều, mommy mang ngươi đi mua món đồ chơi được không?”
“Ân!”
Ngày hôm sau đưa Nhiên Nhiên đi nhà trẻ, Nhiên Nhiên ôm bằng hữu đưa món đồ chơi, còn có nàng sắp muốn tặng cho bằng hữu món đồ chơi mới, bước tiểu bước chân đi ở đằng trước, phía sau đi theo chính là ra tới tiếp đãi giáo viên mầm non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề Hề
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc nữ xứng mang cầu chạy Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4674 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 91,78...