Hindi agad ako nakatulog dahil sa pangyayari kanina. Kahit anong pilit ko na matulog hindi ko talaga magawa. Sa tuwing ipipikit ko kasi ang aking mata ay naalala ko ang paghalik ni Darius sa akin. And I did kiss back!
"Damn you, Darius! I hate you!"
I hate him for making me feel something. He made my heart beats faster. I hate him for kissing me and makes me response to his kiss! Sobrang nadala ako sa paraan ng paghalik niya sa akin. It's so sensual and sweet.
And I should always remind my self that he's a cheater! A fucking womanizer cheater who loves to collect girls who he can pleasure with. And I don't want to be one of those girls!
And his kiss, his expert lips. No matter how I denied it, it pleasured my system. It made me moaned. It made me show the other side of me. It awakens something inside me. Bakit ba kasi ang galing niyang humalik?! At nagpadala ako sa halik niya!
"Just damn you Darius. Just damn you!"
Mainit na ang buong kwarto ng nagising ako. I immediately look at my wall clock. And it's already twelve in the afternoon! Like a person with a special ability, I make things faster. Sobrang bilis ng pagligo, pagkain, at pag-ayos ng gamit.
Pagdating ko sa building na aking pinagtatrabahuan ay kumain na ang ibang empleyado. Hinanap ko agad si Mona ngunit hindi ko siya makita.
"Mike, pumasok ba si Mona?" I smile at him. Mike is a co-worker whose close a bit close to me, too.
"Hindi ko siya nakita. Hindi siguro siya pumasok..." he smile at me, too.
I nodded. "Thanks."
He nodded and walk away.
Maybe Mona's too drunk that's why she's not working today. Lasing na lasing 'yun at may paiyak-iyak pang nalalaman.
Umalis nalang ako sa kompanya. Maybe I should absent just for today. I don't want to see my boss yet. Bahala na kung kaltasan niya any sweldo ko o ano ang gawin niya. Basta ay hindi ako papasok ngayon. I don't know what will happen if we will meet today. Just damn! Just well! Or should I run and hide?
And whenever I remember the kissed we shared last night, I want to slap my face until I can forget it. But no matter how much I wanted to, it always played in my mind. At nangyari na eh. Kaya galit ako sa sarili ko. Maybe I should just forget that memory and act like that it didn't happened?
Nang nakarating ako sa apartment ko ay tumunog ang cellphone ko.
It was a message from Mona.
Mona:
Kris girl, alam kong hindi ka pumasok sa trabaho. 'Wag ka ng magtanong kung kanino ko nalaman. I have a lot of sources. Anyways, puntahan mo 'ko dito sa bahay, please. Ayaw kong makaharap si Johnny.Pumasok ulit ako sa sasakyan ko and drive to Mona's house. It's on the southern part of Island of Sin. Nakapunta na ako doon noong birthday ni Mona. Nagkataon kasi na birthday niya noong first week ko pa palang sa trabaho.
The southern part of the Island is the most peaceful than the other part of the island. Walang masyadong mga turista na pumunta doon. Wala kasing mga gusali o anumang hotel ang nakatayo doon. Doon nakatira ang mga mangingisda at ibang tao dito sa isla ipinanganak.
Sa labas ay tanaw ko ang mga nagtataasang niyog. Hanggang sa nakita ko nakita ko na ang mga kabahayan.
Huminto ako dahil hindi na makakapasok ang sasakyan ko. Hindi na kasi sementado ang daan papunta sa bahay nila Mona, at masikip nadin.
I smiled while looking at kids playing. The other people are busy doing some household chores. The girls are cleaning their yard, hindi din kasi mainit kahit na tanghali. At may nakita din akong kalalakihan na may dalang balde, kagagaling lang sa pangigisda.
BINABASA MO ANG
Cheating with the Cheater (Island Of Sin #1)
Romance[Complete | R-18 | Content Advisory | Taglish ] Island of Sin #1 Nang sabihin sa kanya ng kanyang matalik na kaibigan na gusto siya ni Darius Lexus Gonzalo, Angelic Kristine Aumentado felt pressured to have a boyfriend even if she does not lov...