16

4.7K 122 16
                                    


The hot rays of the blazing sun wakes me up. Unti unti kong minulat ang aking mata. Medyo mainit na ang buong silid. I tried to move my head on the other side at agad kong naramdaman ang pagsakit ng aking ulo.

Sinapo ko ang aking ulo at hinilot ang aking sentido. Pinikit ko ulit ang aking mata dahil sa sakit ng ulo.

"Hangover," I muttered.

But I realize that it's not just my body that hurts. I tried to move my legs and my sensitive part really hurts big time. My heart pounded abnormally when I move my legs again, and it hurts even more!

I'm sore all over! Sobrang sakit ng aking katawan na para akong kinarate! But my sensitive part is the part of my body that is badly hurt! Sobrang sakit at mahapdi!

Gulat na gulat akong napadilat at napahawak sa aking didbdib.

Slowly, some blur memories last night filled my throbbing head. Mas lalong kumalabog ang aking dibdib ng mas naramdaman ko ang sakit ng aking pagkababae. Did it really happened? Are those memories real or just product of the hard liquors I drink?!

May gumalaw sa aking kanan na bahagi.

"Good morning..." Darius' husky voiced echoed in my ear. Unti-unti kong nilingon ang kanang bahagi. Darius looks sleepy while he's looking at me. Magulo ang kaniyang buhok at namumugay pa ang mata.

And we share the same comforter. Bumababa ang tingin ko at hindi ko alam kung mayroon ba siyang saplot sa katawan dahil natatabunan ito ng kumot.

Nakaawang ang aking labi ng tinignan ko siya ulit. He looks hotter with his messy hair!

My body reacts so late, ngayon ko lang siya naitulak at dahil maliit lang ang aking higaan ay nahulog siya. I heard him groan like a beast who just woke up!

"W-what are y-you- What are you doing here?!" I ask in horror when he stand up.

Napatingin ako sa ibabang parte ng aking katawan. Sumilip ako sa loob ng nakatabong kumot sa aking katawan. I'm wearing my undies. Para akong nakaginhawa ng maluwag. But I see a blood stain in my bed!

Gulat kong inalis ang kumot sa aking mukha at abot-abot ang kabang tinignan si Darius.

"Anong ginawa mo?! Oh my god!" kinakabahan kong tanong. Tinignan ko ulit ang dugong nasa aking kama at talagang totoong dugo!

I don't know how to react. My head is throbbing. At ang iniisip ko ay ang dugong nakita at ang sakit na naramdaman sa aking pagkakababae. Natulala ako saglit bago galit na hinarap si Darius.

He proudly stand-up infront of me. Like a king watching his queen sleeping in their royal bed. Uminit ang pisngi ko ng bumababa ang tingin ko sa kaniyang hubad na katawan. He's only wearing a fucking boxers! His abs look hard and firm. Lumunok ako at nahiya dahil sa nakabandirang katawan sa aking harapan.

Parang siyang agahan na hinanda sa akin. Like a damn breakfast in bed!

Lumunok ako at hindi magawang makatingin sa kaniya. Ramdam ko ang pag-init ng aking pisngi. Napahigpit ang paghawak sa kumot at pinilit ang sarili na huwag lumingon sa kaniya.

"Just what I've thought..."

Nang tumingin siya sa akin ay hinilamos niya ang kaniyang kamay sa kaniyang pisngi. He looks frustrated in the morning. Pero hindi ko napigilan ang sarili na tumingin sa kaniyang hubad na katawan. It distracting me a lot!

Lumunok ako ulit ng ilang beses bago kinalma ang sarili at tinignan siya. Hinilot niya ang kaniyang sentido bago humarap sa akin. Naglandas ang kaniyang mata sa buo kong katawan. Kahit na mayroong kumot na nakatabon sa akin ay para akong hubad sa kaniyang paningin.

Cheating with the Cheater (Island Of Sin #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon