19

4.3K 108 4
                                    

Akala ko talaga ay magkakatotoo ang sinabi ni Mona na baka hindi pagkain ang kakainin namin. Mabuti nalang at nagpahiga lang siya saglit bago kami nagsimulang kumain.

Mabuti nalang din at wala ang kaniyang secretary. Darius is very touchy and clingy. But I love everytime his fingers brush my skin.

I didn't expect that I'll fall deeper to him. Love is a big surprise. Hindi mo alam kung kanino ka mahuhulog. And when you fall, you fall hard. I fall hard...

Agad lumapit sa akin si Mona pagkababa ko sa opisina ni Darius. She sniff my whole body. She made me turned around and smell me again.

I look at her weirdly.

"What are you doing Mona? Lumayo ka nga." I push her a bit. Para siyang aso kung makasinghot.

"Mabuti nalang talaga at pagkain ang kinain niyo. Hindi ka nangangamoy Clorox."

"What Clorox are you talking about." Tumaas ang kilay ko.

"'Wag mo nalang itanong. Mabuti na at wala kang alam, girl." Umirap siya bago niya ako tinalikuran.

Umiling nalang ako habang tinatanaw siya papalayo. Ano naman 'tong Clorox na pinagsasabi niya. Noong una ay sawa, tapos ay daks at juts. At ngayon ay Clorox na naman?! And I can't those words.

Three in the afternoon and we have a short break. Hindi ko alam kung bakit. Basta agad na lumapit sa akin si Mona. Agad niyang sinabi na ituloy daw namin ang naputol na chikahan. She wants to fish informations, specially the things that should not be told to others.

She ask me a lot of things but I didn't answer some.

"Kailan lang naging kayo ni sir, girl?"

Pagod akong bumuntonghininga.

"Kahapon lang."

Nakita ko ang pagkagulat niya. Akala mo naman hindi niya kami nakita ni Darius kahapon. Inirapan ko siya.

"So, yung nakayapos siya sayo kahapon ay talagang kayo na talaga! Kahapon lang talaga at ngayon mismo ay nahihirapan kanang maglakad! It's unbelievable."

"Natapilok nga ako Mona."

Mabilis siyang umiling, tanda na hindi siya naniniwala sa sinabi ko. Okay, we did many times last night. But it's not the whole reason why I can't walk properly. Let's just say that it's just forthy percent why I can't walk properly.

Darius' is really big...

"Noong naging kami ni Johnny ay hindi naman agad namin 'yun ginawa, girl. At ikaw, nagpaturok ka agad! Ikaw na talaga girl. At grabe siguro yung size girl, 'no? Mabuti at kinaya mo? At mabuti nadin at hindi ka nilagnat."

Uminit lang ang pisngi ko dahil sa pinagsasabi ng babaeng 'to. I hate Mona when she's like this.

But I almost got sick...

Umayos ako sa pagkaka-upo. I cleared my throat and try to act that her words didn't affect me.

"You should be productive Mona. Hindi yung makikichika ka lang," sabi ko at tinalikuran siya.

She just didn't mind my question. Akala ko ay babalik na siya sa kaniyang lamesa ngunit kumuha lang pala siya ng upuan at at nilagay sa aking harapan.

Tinukod niya ang isa niyang kamay sa lamesa at humarap sa akin habang nakangisi.

"Ikwento mo nalang ang mga naging style niyo, girl. Hindi mo chinika sa akin kanina, pavirgin ka pa. Dapat kasi manuod ka ng mga adult videos para madaming kaalaman!"

"You're not a good influence Mona."

"Sinabi mo bang bad influence ako girl? Ang sakit huh. Tinuruan na nga kita para hindi boring ang bed life niyo. At dapat move-move ka din girl. Hindi yung ikaw lang nasa ilalim at para kang tuod. Para narin tumibay ang relasyon niyo."

Cheating with the Cheater (Island Of Sin #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon