"Ang hirap pigilan. Ang sakit sa puson," bulong-bulong niya.
I'm too weak to pushed him. He put my head and rested it on his hard chest. I'm too weak because of the pleasure he sent in my system. Kakaiba ang ginawa niya sa akin. Inayos niya rin ang nagusot kong damit.
"Damn it." He cursed again.
The rest memories from that night was vague. I can't remember it properly. Basta ang alam ko lang ay nakauwi na ako sa apartment.
When morning came, I prepare my self for work. When I look at my own reflection, I think something change from me. Not in physical appearance but something inside me change. It is my emotion, I guess?
And now, I highly doubt if I really hate Darius. If I really hate him, why I am praising his physical features? I even describe it properly! I praised a lot of guys pero hindi kagaya ng pagpupuri ko sa kaniyang taglay na kakisigan.
And why I let him kiss me? Also, the fact that I like his kisses. The way his played his tounge inside my mouth and played with mine. I like it even I want to deny it badly.
Maaga akong pumasok at nadatnan si Mona sa aking lamesa.
"Goodmorning girl, blooming ah." She smile teasingly.
"Shut up, Mona." I roll my eyes.
"Ba't bad morning ka girl? Nakulangan ka sa laplapan?"
Pinaalis ko si Mona at ako ang umupo. Inaayos ko din ang mga gamit ko.
"Anong laplapan ang pinagsasabi mo? Magkatrabaho ka na nga."
"Echosera ka talaga ka girl. Lakas maka-deny, kala mo naman hindi inenjoy ang pagpasok ng mahiwagang dila..."
"I don't know what your talking about..."
Hindi ako makatingin sa kaniya. Did she saw Darius and I, kissing last night? I'm too drown and lost of what Darius did last night and I didn't think that someone may see us!
"Ang mga sinungaling sa impyerno ang bagsak. Kaya ako sa langit ako dahil totoo akong tao, girl. Uminom nga ako ng tubig kagabi dahil nauhaw agad ako first round namin ni Johnny."
Lumakad siya at huminto sa harapan ko. Inilapat niya ang mukha niya sa akin.
"At ayon may muntik na akong maheart attack sa nakita ko. Akala ko may shooting ng pornhub sa kitchen namin!"
"Mona!" Galit kung sinabi. Ramdam ko ang pamumula ng aking mukha. She just laugh.
"Pinilit niya lang ako." I denied. Because remembering what happen last night, I like it! Hindi ako pinilit!
Tumaas ang kilay niya.
"Sige sabihin nating pinilit ka. Pero nagpapilit ka. Sali ka sa grupong tinatag ko, girl. Marupok Group and Moira Nancy 'the dyosa' Elibeto ang founder. Total feel ko na marupok ka dahil nagpapilit ka."
Umalis si Mona. At ang pinasok ko lang sa isipan ko na galit ako kay Darius. I hate him!
But why I spend to much time of hating him? It is really hate or it's a unknown emotion? I don't know what happened to me. I'm confused right now.
Maybe I should just stop thinking about him.
But damn. The memory of our a bit hot encounter made me cringe! The way he played his tounge inside my mouth. And his expert hands! His fucking expert hands playing andg pinching my boobs!
Guminhawa ako ng malalim at nagsimulang magtrabaho. I don't want to make it a big deal, okay. But no matter how I want to forget it, I can't. Para itong sirang plaka na paulit-ulit kong naalala.
BINABASA MO ANG
Cheating with the Cheater (Island Of Sin #1)
Romance[Complete | R-18 | Content Advisory | Taglish ] Island of Sin #1 Nang sabihin sa kanya ng kanyang matalik na kaibigan na gusto siya ni Darius Lexus Gonzalo, Angelic Kristine Aumentado felt pressured to have a boyfriend even if she does not lov...