Warning: Some swear words and stuff.Ashiro:
“Fuck! My head hurts like a bitch!”
This is all Rio's fault! Fucking alcohol. Fucking hangover.
Pinarada ko yung kotse at bumuntong hininga. Pag kalabas, nilock ko at nagsimula ng maglakad.
“School na naman, tsk.”
‘ICEEE CREAMMMM!!!’
“Ashi?”
Tumingin ako sa pinanggalingan ng ingay nayon. Si ashi ba'yon? Or am I just hearing things?
Lumingon ako, my eyes widened when I saw that person. Pumikit ako at kinusot ang mata. Tumingin uli ako sa tinitingnan ko kanina.
But, sadly, the person I saw earlier suddenly vanished.
I didn't see her.....
Hindi ko na nakita ang kapatid ko, mukang nag iilusyon lang ako. Dahil sa pesteng hangover nayan.
5 years na simula nung huli kitang nakita. Nung huli kitang nayakap, napatawa at nakasama.
'Miss na miss na kita, Ashi.'
Kailan ka ba uuwi, simula nung umalis ka nag bago ang lahat. Nag bago ako, nag bago ang mga gawain ko, at mga paniniwala ko.
I became so different. Palagi akong sumasali sa mga laban. I had been moody, and I had always played with other girls heart.
Naging rebelde ako kay na mama at papa. Alam ko na may dahilan, I mean alam ko ang dahilan.
Pero bakit hindi kana bumalik? Hindi pa ba humihilom ang sakit? Limang taon na ang lumipas. Bumalik kalang, babalik ako sa dati.
"Ashiro" Tumingin ako kay Kiro, na nagsalita.
"oh?"
“Tara na sa dorm nag hihintay na sila.”
"Oh, okay"
Tahimik lang akong naglalakad, hanggang sa makadating kami sa dorm.
Pag kapasok namin, nakita ko ang mga kaibigan ko. May sari silang ginagawa, pero tumingin sila sakin at ngumiti.
"Ashiro may naghamon" sabi ni Kiro sakin.
" Sino? At anong rank?"
"Luminus Gang Rank 40”
"Tsk. Pathetic, what time?"
" 7:30" Tumango lang ako at naglakad.
"Prepare yourselves"
Tumango Lang ang tatlong lalaki na naiwan sa sala. Sabay sabay silang tumingin sa isa't Isa at ngumiwi.
[Akiro]
"Anyare don?" Takang tanong ni Rio.
"Aba Ewan ko. Nabahuan at sayo HAHAHA" I laughed and pointed my finger at Rio.
YOU ARE READING
Cypheria Academy [COMPLETED] = [REVISING]
Teen FictionComplete [Revising] Ashianna Alexandrea Xenon She was always happy, despite of her past. Her past left a big scar in her heart but she moved on and made herself stronger. Everything was so fast. Bumalik sya sa lugar kung saan sya pinanganak. Ang lu...