Chapter 10

7 1 0
                                    

Jasmine POV,

Nakatingin lang ako sa Black board habang nagsasalita ang proff namin. Naiisip kopa kase yung mga sinabi ni Kaden na pag amin niya namay gusto siya saakin.

Diko talaga lubos maisip na yung mga sinasabi niya non ay dipala biro. Natapos ang discussion nang proff,namin ay nag paalam nasiya saamin. Nag lalakad ako pababa nang masalubong ko si Kaden. Yung araw nakase nayon parang nabadtrip siya kaya umalis nasiya agad sa bahay. Nakatingin lang ako sakanya pero siya ay tuloy tuloy lang ang palalakad niya at tuluyan naakong nilagpasan. Medyo parang nakaramdam ako nang sakit sa dibdib ko.

Ano bang ibigsabihin nito may gusto naba ako sakanya? mahal konaba siya? Yan ang mga tanong ko sa isip ko. Napalingon lang ako ulit nakita kong may lumapit sakanyang babae. Nakangiti siya dito mukang hiningi ang # niya dahil binigay nong babae ang cellphone niya at kinuha ito ni Kaden. Pag tapos niya ay iniabot niya na ito sa babae nang nakangiti at saka nasiya umalis.

" Ang sakit pala." matagal din kameng naging magkaibigan. Saksi kameng dalawa sa pag aasawa nang mga kaibigan namin. Marami narin kaming pagsubok na pinag daanan lalo na nung nakidnap kame na ang may pakana panon ay si Ate Alicia na kambal ni Ate Alice.

Pero nabago nayon ngayon naging isang masayang pamilya na sila. Habang nag iisip ko ay bumaba naako nang tuluyan at naramdaman ko nalang na may mainit na pumatak sa aking pisingi. Pinunasan ko ito agad. Dahil baka may makakita saakin na umiiyak ako.

Pumunta ako sa Garden nang school at naupo ako sa ilalim nang puno. Nakaramdam naman ako nang antok kaya pumikit ako maya-maya ay nakatulog nako. Nakaramdam ako naparang may dumamping malambot saaking labi at hinimas ang aking muka. Pero dahil antok na antok ako ay diko maidilat ang mata ko at nakatulog ako ulit. Nagising ako bigla nang mag ring ang phone ko. Agad ko namang sinagot ang tumawag na Si Ate Ersa.

My College BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon