JasminePOV,
Nakatingin lang kame sa apat na babae na tumawag kay kaden at nang hihingi nang # nito.
" # lang pala eh walang problema.."
Sagot naman niya agad sa mga to. Nako babaero talaga napailing iling nalang kaming tatlo sakanya at saka nagkatinginan. Matapos niyang ibigay ang # niya ay umalis naman ang mga babae na kilig na kilig sakanya.
" Oh! Bakit ganyan ang mga muka nyong tatlo?
Tanong niya saamin.
" Grabi ka! Di kaman lang nag dalawang isip na ibigay sakanila # mo!
Irap na sabi ni Alexa.
" Oh! Bakit Alexa nag seselos ka?
Tawang tanong ni Alexa.
" Kadiri kanaman Kaden.. Kilabutan kanga sa pinag sasabi mo diyan..."
Mataray na sagot ni Alexa.
" Sige.. Maiwan ko muna kayo mag eendroll nako.."
Ngiti kong sabi sa kanilang tatlo.
" Samahan nakita!
Prisinta ni Kaden.
" Ako nalang ang sasama baka di makapag endroll nang maayos si Jasmine sayo..." Baka dumugin kayo nang mga alagad mong bubuyog..."
Mataray na sagot ni Alexa kay Kaden.
"Dimo sila masise kung patay na patay sila saakin..'
Tawang sagot ni Kaden.
" Yabang! Gwapo kanga sinto-sinto kanaman...
Pang aasar na sabi ni Alexa.
" Kasalanan koba.. Kung nilikha akong kasing gwapo ni Edward Collin nang twilight..."
Tawang sagot ni Kaden.
" Ano bayan magbibigay kanalang nang kamuka mo di mo pa alam ang tunay na panganlan.."
Tawang sabi ni Alexa.
" Saka pano mo naging kamuka yun! Pilingero ka nanaman..." Ang sabihin mo pinanganak ka na kulang sa buwan.. Kaya yang utak mo di na makapag isip nang tama!!
Dag dag pa ni Alexa.
" Nako! Kayong ngang dalawa tama nayang pag aasaran niyo.."
Awat na sabi ni Ate Alice.
" Siguro kahit ako nalang.. Sige ah babye!!
Pag kasabi ko non ay tumakbo nako papalayo. Di kase matatapos bangayan nilang dalawa. Nang makarating nako sa office ay pumasok naako.
" Good morning po!
Bating sabi ko pag kapasok ko sa loob nang office. Bumungad saakin ang lalaking nakatayo sa dulo nang office chair.
BINABASA MO ANG
My College Boyfriend
Novela JuvenilSi Jassmine na isang college student nang Hillside University ay matagal niyanang kilala ang kaibigan nang asawa nang ate Ersa niya. nagtagpo sila nong niligtas siya nang isang lalake Na Napaka gwapo. makulit,joker at wierdo isa siya sa Matalik na K...