Chapter 17

3 0 0
                                    


Jasmine POV,

Napakunot siya nang noo sa tanong ko sakanya. Nabigla kase ako sa mga sinabi niya. Ibig sabihin pala totoo na may humalik pala saakin nong natutulog ako sa ilalim nang puno at siya ang gumawa.

" Wala pakong nililigawan at sineseryoso!!

Biglang sagot niya.nanlaki naman ng mata ko sa gulat habang nakatingin sakanya.

" Tss weee!! Lier!! Ikaw pa eh para karin si Kuya Less..

Pilyong sabi ko sakanya.

" So ganon pala tingin mo ang isang gaya ko di kayang magseryoso?

Seryosong sagot niya.

" Saka di ako ang nanliligaw mga babae humahabol saakin at nanliligaw..

Dagdag paniya na sagot.

" WOW!!! POGI NATIN AH!! SANA ALL..

Napapaypay ko nang kamay sa muka ko habang patawa kong sinabi iyon sakanya.

" Kunwari kapa kinikilig kalang sakin..

Ngisi niyang sagot.

" Wow ha kapal nang amog mo!!

Natawa siya sa sinabi ko.

"Dikaba naniniwala sa sinasabi ko?

Biglang seryoso niyang sabi.

" Alam mo Kaden ang wirdo mo.. ngayon..." Tatawa ka tapos biglang seseryoso... Para kang may kaltok!

Natatawa kong sabi sakanya.

" Isa pang pang aasar mo!

Sagot niya saakin.

" Bakit totoo naman diba? Uyy!! Napipikon nasiya... isang malaking himala si kaden na malakas mang asar sa lahat napipikon na!!!

Sabay tawa kopa nang malakas.pag kasabi ko non. Nagulat ako nang lumapit siya saakin as in one inch nalang at nagkatitigan lang kaming dalawa.

" Sige asarin mopako baka dimo magustuhan ang dark side ko..

Pagkasabi niya non ay siya naman ang tumawa  nang malakas. Tinulak ko naman siya kaya nasandal siya sa dulo pero tawa parin siya nang tawa.

" Nakakatawa yang itsura mo Jasmine.. Ang Cute Cute mo pag namumula ang muka mo!

Sabi niya habang tumatawa.

"Pangit mo!!

Lalo pasiyang natawa sa sinabi ko.

" Suusss pangit ba talaga.. Oh kinikilig kalang sakin...

Sagot paniya.

" Lakas nang confidence natin ah!!

Pagkasabi konon ay sabay tapiktapik ko sa balikat niya,At nakangiting nakakaloko pa. Hinawakan naman niya ang kamay ko at tinitigan ako.

" Basta patutunayan konalang na seryoso ako sayo!!

Ngiti niyang sabi saakin. Napabalik naman ako agad sa pwesto siya namn ay sinuot ulit ang sitbelt niya at pinaandar na ulit ang sasakyan.

My College BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon