Kaden POV,
Nandito ako ngayon sa paborito naming tambayan. Ang bahay nang mga lovers. Dito Kila Clifford.
"Uyy!! Kaden mukang masayang masaya ka ah..
Ngiting sabi ni Less saakin habang nakatambay sa kame sa Cottage nila Clifford. Reunion ngapala namin pawelecom sa Ate Alodia At kay Cloud. Auko siyang tawagin Kuya. Nong nasabahay kame natawag kosiyang Kuya kaya puro papuri at may kasamang pang aasar ang mga sinabi nila Saakin ni Ate Alodia.
" Bakit Less Inggit kaba?
Nguti kong sagot sakanya.
" Siguro may magandang nangyari kaya nang aasar kananaman noh!!
Sabi naman ni Troy.
" Balita ko natawag modaw na Kuya si Cloud. Muntikan nangadaw sila mag paparty!!
Tawang sabi ni Clifford.
" Ah kase puro hampas at kurot ang inabot ko kay Jassmine wala daw akong Galang..."
Sagot kong sabi sakanila. Tumawa naman sila sa sinabi ko.
" Uyy ang Bunso natin nag bibinata na Tuli kanaba?
Biglang pang aasar nasabi ni Lenox.
" Baka ikaw dipa tuli... Baka nga mas supot kapa saakin.
Tawang sagot ko sakanya.
" Kayo naba?
Singit ni Cloud.
"Well Pumayag palang siya na ligawan ko.. Saka sabi niya.. Magtapos muna daw kame bago niyako sagutin...
Ngiti kong sabi sagot sakanya.
" Naks.. Congrats .. Kaya patunayan mo sakanya..
Tapik tapik na sabi ni Chessco.
" Nakakapanibago kayong lahat..
Sabi naman ni Lenox.
" Maghanap kanarin nang Love Life mo.. Mauunaham kapaata ni Kaden.."
Tawang sabi ni Cloud.
" Parang ikaw meron na..ah makapang asar kadiyan..
Sagot na nasabi ni Lenox.
" Nag aasaran kayo parehas lang naman kayong Lonely bat di kayong dalawa ang magligawan...
Pang aasar na sabi ko sakanilang dalawa.
" Sira... Kanananaman Kaden.. Bumabalik nanaman ang pagiging may Sapi mo!! gawin mopang bakla yung mas maganda pa sa magiging Jowa mo....
Tawang sabi ni Chesster.
" Hoy!! Kahit lagi nakasalamin yon..dihamak na masmaganda yung Jassmine ko noh...
Pag kasabi ko non ay binato kosiya nang popcorn..
Mayamaya ay may biglang nagsalita sa gilid namin. Lahat kame ay napalingon. At nanlaki ang mga mata namin nang makita si Jassmine nang walang suot na salamin napakaganda niya at nakasuot siya nang jacket na maong pero half jacket lang. At naka feated na maong na pants namay butas ang tuhod na kulay black. napanganga ako sa suot niya ang sexy pala nang soon to be GF at Wife ko.
BINABASA MO ANG
My College Boyfriend
Ficção AdolescenteSi Jassmine na isang college student nang Hillside University ay matagal niyanang kilala ang kaibigan nang asawa nang ate Ersa niya. nagtagpo sila nong niligtas siya nang isang lalake Na Napaka gwapo. makulit,joker at wierdo isa siya sa Matalik na K...