Jasmine POVNakatingin lang ako sakanilang dalawa. Kakaiba kase ang pakiramdam ko sakanila saka ang pagiging seryoso ni Kaden ay nakakagulat.
" Alam koyang style mo Lenox...
Nag susungit para makapanlinlang..."Ngiting nakakaloko ni Kaden pero may something sa tingin niya kay Sir na tinatawag niyang Lenox.
" Ah..eh.. Aalis nako!
Ngiwing kong sabi sakanila kase nag iiba na ang tensyon nang dalawa.
" Alam mo Kaden..wag mokong idamay sa kapraningan mo! Akala moba masisindak ako sa sinabi mo..?
Seryoso niyang sabi pero may kasamang sama. Nang tingin kay Kaden.
" Alam mo kahit ganito ako mas maganda narin ang nag papakatotoo keysa maging baitbitan sa harap nang ibang tao!!
Pilyong sagot ni Kaden.Di kona sila maintindihan.
" Ah..Kaden.. Samahan moko pumunta sa Room 202..
Bigla kong yaya sakanya. Baka kase san pa mapunta ang usapan. Nagulat ako nang tumawa sila pareho.
" Sorry Jasmine natakot kaba sa inasta namin."Ganito lang talaga kame mag batian ni Lenox..."
" Siya ngapala ang step brother ni Troy.."
Nagisip pako sa sinabi niya.
" HA?? Panong Step brother wala namang sinasabi si Kuya Troy na may Stepbrother siya..
Gulat nasabi ko sakanya.
" Ah di kase sila Close!!
Ngiting sabi niya saakin.
" Ah may ganun ba? Pero bakit naman.?
Takang tanong ko.
" Mahabang kwento.. Pero mas dihamak na masmatino si Troy keysa sakanya.."
Pilyong sabi niyapa.
"Talaga ba? Matino nasiya...Oo ngapala nabalitaan ko na nag asawa na siya..." Mukang nabago nang babae ang buhay ni Troy...
Seryosong sabi naman niya sabay ngiti.
" Tama ka! At kapatid niya ang napangasawa ni Troy.."
Pag kasabi na non ay tumingin siya saakin at inakbayan ako. Natawa naman si Sir sakanya.
" Ah!! Kaya ba pilit mong pinag didiinan na Girl friend mosiya..! Dahil mag kaugali sila nang napangasawa ni Troy?
Ngising sagot naman niya. Nakita ko naman ang muka ni Kaden na nag iba ang timpla nang muka niya.
BINABASA MO ANG
My College Boyfriend
Подростковая литератураSi Jassmine na isang college student nang Hillside University ay matagal niyanang kilala ang kaibigan nang asawa nang ate Ersa niya. nagtagpo sila nong niligtas siya nang isang lalake Na Napaka gwapo. makulit,joker at wierdo isa siya sa Matalik na K...