Jassmine POV,
Nahampas ko nang malakas sa braso si Kaden.Naasar kase ako sa huling sinabi niya. Pero kinilig din ako nung sinabi niyang Mahal niyako.
"Alam kuna kung bakit ka nag kaaganyan..
Bigla niyang seryosong sabi saakin. Napatingin lang ako sakanya.
" Sa inyong dalawa nang Ate Ersa mo Ikaw ang mas na Trauma sa pag iwan sainyo nang Father mo... Dahil ikaw ang pinaka close sa Father mo hindi ba...
Nagulat ako sa mga sinabi niya pano niya nalaman.
" Sinabi saakin ni Ate Ersa mo..pumunta ako kahapon sakanila... " at naitanong ko yung about sa Father mo dahil nag tataka ako dahil diko nakikita yung father nyo...
Seryosong dagdag paniya.
" Natatakot ako maahal Kaden.. Dahil baka.. Baka iwan morin ako! Baka masaktan ako nang husto.. Natrauma ako sa Tatay namin kase mahal na mahal ko ang Ama namin.. Ako ang pinakaclose sakanya.. Nasaktan ako nang husto nang makita ko ang Inay na umiiyak ang Ate Ersa ko ang hubso kong kapatid na di manlang siya nasilayan.. dahil sumama siya sa ibang babae pinag palit niyakame...
Iyak konang sabi sakanya dikona kase napigilan.
"Tahan na!! Pangako Jassmine diko naman gagawin yun sayo.. Wag kang matakot... Mahal na mahal kita... Ikaw lang ang mamahalin ko hanggang sa huli kong hininga.. " Di kita ipag papalit... Di kita lolokohin... Hinding hindi ako magiging kagaya nang Father mo.." Mag anak man tayo nang narami tumanda mantayong dalawa aalagaan kita...Pataga! mo nalang ako pag nagloko ako...
Bigla ko naman siyang tinulak ulit dahil niyakap niyako habang sinasabi niya yon at hinampas ko ulit siya nang malakas. Dahil Sa sinabi niya.
" Bakit magloloko ka kaya patataga kita?
Sabi ko sakanya habang Sumisinghot pa.
" Syempre hindi noh!!
Ngiti niyang sabi saakin at pinunasan niya ang luha ko.
" Halika nga dito Baby ko!! Wag kana umiyak!! Pumapangit ka... Joke!!
Tawang sabi niya.
" Pangit pala ako ed maghanap kana!
Asar na sabi ko.
" Eto nang Baby ko tampo agad!! Lika nga dito.. Payakap ulit..sa Mahal kong Baby Damulag..
Pang asar niyapa.
" Bwiisiit!!
Pagkasabi ko non ay niyakap niyako at hinalikan sa noo.
BINABASA MO ANG
My College Boyfriend
Teen FictionSi Jassmine na isang college student nang Hillside University ay matagal niyanang kilala ang kaibigan nang asawa nang ate Ersa niya. nagtagpo sila nong niligtas siya nang isang lalake Na Napaka gwapo. makulit,joker at wierdo isa siya sa Matalik na K...