Chapter 26

1 0 0
                                    

Jassmine POV,

Kakarating kulang dito sa bahay nila Kuya Clifford. Reunion daw kase nila ngayon at pawelcome narin sa Best friend kong si Alodia at Kay Kuya Cloud kasama narin Si Sir Lenox. Nakakagulat talaga na may step brother si Kuya Troy.

" Jassmine?

Gulat na tawag saakin ni Alexa. At lumapit ito saakin nang parang kinikilatis ang buo kong pagkatao.

" Hoy!! Niyari sayo?

Tawang tanong ko sakanya.

" Jassmine ang Gandaganda mopala pag walang salamin.. Sana always kanang ganyan..

Ngiting sabi niyapa.

" Ah ganun ba.. Kala ko naman kung ano yun!

Ngiti kong sagot sakanya.

" Naiwan ko kase salamin ko. Kila ate Ersa.. "

Paliwanag ko sakanya. At pumasok na kaming dalawa sa loob. Natulala naman sila Ate Alexis, lahat sila na nasa loob gulat na nakatingin lang saakin.

" Nice!! Jassmine ikaw bayan? Nako baka lalong maglaway niyan sayo si Kaden...

Pang aasar ni Kuya Rix.

" Oo nga Ang ganda ganada mo!! Magkamuka kayo ni Kendra...

Ngiti pang sabi ni Shantal.

" Nako!! Mas magnda saakin yang si Jassmine..

Sabi naman ni Ate Kendra habang hinihimas ang malaki niyang tiyan. Malapit napala manganak si Ate Kendra.

" Nasaan si Ate Ersa.?

Tanong ko sakanila.

" Ah nandoon sa labas kasam si Tera.. Nag iihaw nandoon din yung iba sa Cottage..

Sagot ni Hanna. Katabi naman niya si Katelyn na kumakain nang Barbeque.

" Ah sige pupuntahan konalang sila doon..

Ngiti kong sagot.

" Sige magpakita kana doon para mag laway na si Kaden .. Alam ko kanina kapa hinihintay nang manliligaw mo!!!

Pang aasar pa ni Sincha habang umiinom nang Beer.

" Loko talaga kayo!

Iling kong sagot sakanila. Pag katapos non ay pumunta nako sa cottage nakita konga silang lahat doon masayang nag kukwentuhan. Siguro inaasar nanaman sila ni Kaden.Pag kalapit ko ay bumati ako sakanila. Lahat naman sila ay napalingon at natulala. Problema namang mga to. Parang nakakita lang nang multo. Si Kaden naman ay nakatulala rin habang nakatingin saakin.

" Ulalam...

Sabi ni Kuya Less.

"Wow! Ganda mo Jassmine ah..

Ngiting sabi ni Kuya Troy.

" Hai!

Ngiting bati ni Sir Lenox.

" Hello po Sir Lenox.

Ngiti kong sagot sakananya.

Lumapit naman saakin si Kaden.

"Ganda naman nang Baby ko!!

Manghang sabi niya.

" Wow wala pang kayo Kaden nag aashum kana!!

Tawang sabi ni Less.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My College BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon