Hana Ajisai là tên của em.
Ajisai còn có nghĩ là hoa cẩm tú.
Ajisai sở hữu Kosei của hoa.
Ajisai là thanh mãi trúc mã của Bakugou.
Ajisai quen biết Midoriya, Ajisai là thần tượng ngầm của Midoriya.
Ajisai vô tình trong một lần đụng trúng Todoroki liền quen được hắn.
" Ajicchan, tớ - Midoriya nguyện bảo vệ cậu suốt đời" Thiếu niên tóc xanh mỉm cười nói.
" Mày là thanh mai trúc mã của tao, thế nên, tốt nhất nên tránh xa thằng Deku đó đi!" Thiếu niên cục súc nói, liếc nhìn thiếu niên tóc xanh đang ngây ngô nhìn em bên cạnh hắn mỉm cười kia.
" Cậu dễ thương đó, Ajisai" Todoroki nói, hắn có ý trung nhân với Ajisai!
_____________________________________
Mùa đông.
Cơn lạnh buốt thâu xuyên qua lớp áo dày của em, Ajisai rùng mình nhẹ, em không quen với không khí lạnh buốt thế này, nhất là mùa đông, em chỉ muốn chui vô căn phòng của mình để nằm ịch ra chiếc giường rồi đắp chăn lên ngủ thôi!
Em đưa hai tay mình xoa nhẹ chúng vào nhau, nhưng cơn lạnh vẫn không giảm xuống, chúng chỉ ấm lên rồi bị cơn lạnh dập hết không khí ấm áp của em đi.
Ajisai thở nhẹ, em có thể thấy hơi thở mình với cái không khí lạnh như thế này.
Mắt em đặt chủ ý lên quán mì lạnh soba gần đó, như thể em có thể cảm nhận được hơi ấm từ quán đó mà ra.
Lắc đầu nhẹ để xua tan cái ý nghĩ không đúng của mình, em còn phải đi dự thi ở trường nổi tiếng Yuuei nữa, không thể trễ được!
" Ajicchan!"
Tiếng gọi thân thuộc vang lên sau lưng em, lông mày em nhíu lên một chút, chất giọng ngọt ngào trong từng câu chữ này em không thể lầm được bất kì ai cả, chất giọng ngọt như kẹo của cậu ấy!
" Cậu lúc nào cũng chập chạp nhỉ Midoriya?"
Em ngọt ngào mỉm cười, an nhàn quay lại, giọng nói em có phần trách mắng nhẹ với cậu, nhưng Midoriya chỉ ngại ngùng cười lại với em, cậu ta đưa tay lên xoa mái tóc tổ quả xanh rêu của mình, màu đặc trưng thế này thì ai có thể nhầm được chứ?
" Chúng ta là người mới! Không thể trễ được đâu Midoriya!"
Midoriya gật đầu nhẹ, cất chất giọng ngọt ngào đối với em kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ Li
Fanfiction" Đào hoa? Là gì vậy ba ạ?" Thiếu nữ tóc đen non nớt hỏi ba mình, môi chúm chím chu ra một khoảng. " Ồ! Ba cũng không thể xác định được điều đó con à" Người đàn ông tóc đen rãnh mãnh lên tiếng, ông ta đưa tay xoa đầu thiêu nữ ngây ngốc kia rồi mỉm...