Reign's POV
"Don't worry about them, I am sorry for the actions they made" kanina pa at naririndi na ako konti sa pag-sorry ng sorry nitong si Claude.
Nandito kami sa parang guidance office ng Aerus. Sabi ng recent Queen and King na kami dapat ang umayos at luminis ng kung ano mang problema nila samin. Kung kanina wala akong magawa ngayon kumukulo ang dugo ko sa mga gagong taong to!
"None of this is their fault" pagdedepensa ni Ulap sakanila.
"None of this?! Ulap tatanungin kita, they are the kids of the Villains who tried to take over Aerus years ago" she intently looked at Ulap eyes.
"What do you think about evil villains teaching their kids? Kindness?! Love?!" Pagdiin nya saming apat.
Lucy scoffed before speaking "Sa tingin mo yung ginawa nyo kanina kabutihan? Pagmamahal?" Pag-iinsulto naman nito sakanila.
Well she got a point there. Hindi naman nakasagot yung mga babae. Wala naman pala sila.
"We are nothing in common" diin na sabi ni Felicia.
"You are so right, we don't have things in common cause you know what hindi kami pumapatol sa mga meek at greedy na tao" sabi ni Quinn.
Tumayo naman ako at maging sila Elkie napatayo na din. Hindi na din nagsasalita yung mga lalaki.
"Dont you fucking mess with us cause' we are more than just kids from the land of Grunge,more than a villain kid and we are much more of what you think about us" I glanced at each of them as I said those words.
Hindi na kami pwedeng manghina lalo na ngayon na inaabuso kami kung saan kami nanggaling. Wala nang atrasan to. Napatawa naman ang mga ito. Naririndi na ako at hindi ko na talaga napigilan.
Isang purple flame ang lumabas sa kanang kamay ko at halatang nagulat ang bawat isa sa kanila. Tumingin ako sa mga babaeng mga eksaherada.
"Do you think we're joking?! Cause' the hell we are not!" Pinagtaasan ko naman sila ng kilay.
Mataray na kung mataray, masama na kung masama wala na akong pakialam. They want to see what our true colors are?! Now I'll give them what they want. It's their choice not mine.
Agad naman kaming umalis sa silid na yun at bumalik sa dorm namin. Stress at pagod ang nakuha namin ngayon. Agad naman na nagpalit kami ng mga damit at ni lock ang pinto. I know the boys will be worried but now as far as we know we don't really much care.
"Lets get that freaking gem and blow up every single smile they got" we slightly laughed at what Quinn said.
We putted our hands together as we say our magic words "LONG LIVE EVIL"
BINABASA MO ANG
BREAK FREE
Teen FictionTHEY WERE BORN EVIL. RAISED EVIL. CAN MOVING INTO A PLACE WHERE GOODNESS ARE VISIBLE WIL CHANGE THEM? READ TO KNOW THE ANSWER #3 in #goodness