Con mồi của chàng trai lạnh lùng

6.4K 80 1
                                    

Tác phẩm đam mỹ: Con mồi của chàng trai lạnh lùng
Tác giả: Ô Mông Tiểu Yến
Nhân vật: Hứa Linh (công), Hạ Xuyên (thụ)
Thể loại: Hiện đại, vườn trường, phúc hắc cường công, lưu manh cường thụ, HE

Độ dài: 10 chương

Văn án:

Cái gì? Đường đường bạn cùng phòng của Hạ thiếu gia cậu,

Thế mà lại là một hai lúa, còn là một người quái dị siêu cấp?!

Không được! Hạ thiếu gia tôn quý như cậu sao vậy có thể ở chung với một người như thế,

Cậu nhất định phải nghĩ biện pháp đuổi cái tên thanh niên mặt lạnh vừa xấu vừa nghèo này ra khỏi kí túc xá.

Nhưng tại sao mỗi lần tự mình nghĩ đuổi cậu ta, cuối cùng gặp xui xẻo, vận xui lại chính là mình! Còn thiếu chút nữa “Hùng phong không phấn chấn”!

Ghê tởm khốn kiếp, Lão Tử cùng ngươi thề không đội trời chung!!!

Nhưng tên thanh niên lạnh lùng chán chết này, lại đột nhiên muốn cùng cậu “So sánh súng ống”, còn làm cậu chơi đến bắn?!

Càng quá mức chính là cậu ta lại vẫn muốn cường bạo cậu? Rốt cuộc cậu ta muốn làm cái gì? Biến thái a…

Tóm tắt nội dung: Hứa Linh đến trường Hạ Xuyên học, ảnh vì phong thổ không hợp nên người nổi mẩn, thường phải bịt khẩu trang, tóm quần trông rất xấu zai =)) còn bạn Hạ Xuyên (uầy, dự là ban đầu đọc ối người tưởng bạn này mới là công =)) ), bản là đại thiếu gia ưng làm màu chơi nổi đồ =)) bản tự hào mình đẹp giai, nhà mặt phố, bố làm to, gái đổ bản ầm ầm, bản cua em hoa khôi, dụ ẻm lên giường mà tán mãi ẻm chưa đổ, bạn Hứa Linh nhìn có 1 sự khinh bỉ không nhẹ =)) Tới hồi bạn Hứa Linh thành bạn cùng với Hạ Xuyên, bạn Hạ Xuyên thấy bạn Hứa Linh lúc nào cũng đeo khẩu trang, mặt gớm gớm nên đâm ghét =)) xong mấy lần chơi xỏ bạn Hứa Linh mà lần nào cũng chính mình tự làm tự chịu tại bạn Hứa Linh zất là khôn =)) Bạn Hứa Linh còn nghĩ bạn Hạ Xuyên là (ngu như) heo nữa mà =)) Rồi từ từ bạn Hạ Xuyên bị bạn Hứa Linh cho rơi vào tròng (có màn so khoai nữa =)))))) móa cười muốn lộn ruột =)))) ) cuối cùng cái gì tới nó cũng tới, bản bị đè xuống để Hứa Linh thịt :3 ~ (cái này là Hạ Xuyên tình nguyện nha, không có ép uổng gì hết =)) bạn bị Hứa Linh quyến zũ dồi nên thấy Hứa Linh đi với gái là bản lồng lộn như oán phụ liền =)) ) bạn Hạ Xuyên éo ngờ mình zất có tố chất bị đè, em hoa khôi chảnh cún kia bản éo thèm nữa, chỉ thèm bạn Hứa Linh thôi =)) em hoa khôi ban đầu chỉ muốn làm giá, thấy dạo này bị Hạ Xuyên bỏ bê đâm cuống cuồng, tự mình chuốc thuốc rồi hiến thân nhưng muộn dồi em ơi =)) bạn Hạ Xuyên bị rèn thành tổng thụ dồi, đằng trước không làm ăn được giề nữa đâu =)))))))))))))))) Về sau bạn Hứa Linh hết bị dị ứng mới thấy bản đúng là siêu cấp đại mỹ nam =)))) Truyện có hai má bánh bèo thánh ngu =)))))))

[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ