Chuyện xấu CP

5.5K 56 2
                                    

Tựa gốc: Võng phối chi phi văn CP
Tác giả: Thiểu Lan
Thể loại: Đam mỹ hiện đại, võng phối, đại thần công x hậu kì thụ, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn 26 chương + 3 phiên ngoại.

Tình trạng bản dịch: Hoàn.

Văn án:

Trong hiện thực là người yêu, trên mạng gặp gỡ nhau, ngầm hiểu ý mà giả bộ không nhận ra. Nhưng vô luận ngươi có cẩn thận bao nhiêu, vẫn luôn có một đôi mắt dõi theo ngươi, phát hiện ra ngươi cẩn cẩn dực dực che giấu bí mật.

Giới thiệu vắn tắt:

Công thụ trong hiện thực là một đôi, nhưng trên mạng lại giả vờ không quen biết. Thụ là một hậu kì đại thần, được mời tới xã kịch của công. Công thụ giả vờ không nhận ra nhau, đại thần cùng hậu kỳ JQ tràn ngập.

Cậu chuyện ấm áp xen lẫn hiện thực đời sống, thụ nhuyễn manh nhuyễn manh rất khả ái, thịt không ít, ấm áp văn, CP phụ tiểu ngược.

Link đọc bản edit

Trong lúc thấy cuộc đời thật tăm tối vớ phải truyện này cứ như vớ được một viên kẹo đường sau hàng tuần dài phải giảm cân ấy.  Truyện không có chút xíu ngược nào, không phải rơi một giọt nước mắt nào. Chỉ là một câu truyện về một tiểu công nhất mực yêu chiều, sủng nịch vợ mình. Sợ em ấy lạnh, sợ em ấy mệt, thương em ấy, cưng chiều em ấy, coi em ấy như con một con mèo, thậm chí sau này mua hẳn một con mèo về gọi nó là con của hai vợ chồng mình. Nếu truyện chỉ có thể thì cũng dễ ngán, nhưng tác giả lại lồng vào chi tiết, tiểu công là đại thần CV giới võng phối, tiểu thụ sau khi yêu thì tò mò theo coi, nhận một chân hậu kì, hàng ngày ganh tỵ xem người ta YY chồng mình với người khác, gặp chồng thì giả vờ là fan cuồng, cực kì đáng yêu. Tiểu công thấy người ta giả vờ không quen nên cũng một lòng phối hợp. Thế nên mới tạo ra nhiều tình huống rất dễ thương. Mình siêu mê anh công trong đây, tuy ảnh có hơi hiếm-có-khó-tìm một xíu =)) đi làm về nấu cơm cho vợ nữa cơ đấy, còn vì fan não tàn mắng vợ anh mà anh đã quăng hẳn 1 cái laptop. Còn bạn thụ cũng rất đáng yêu, hơi biệt nữu, nhưng cũng rất chân thành, à lại còn ngạo kiều nữa =))

Truyện còn có thêm 3 cặp khác (được mỗi cặp 1 PN ý) cũng khá cưng :”>

Nói chung đây là một câu truyện dễ thương hồng phấn để giải trí vào nhưng ngày đông cô đơn giá rét cho các tâm hồn u sầu =))) đùa thôi~ truyện đơn giản nhưng đáng yêu, ai thích thể loại này thì chắc chắn phải đọc~~~

[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ