Trọng sinh chi sủng nịch thành nghiện -
(Cưng chiều thành nghiện)Tác giả: Đoạn Tội Hoa
Thể loại: Trọng sinh, song trọng sinh, hiện đại, 1×1, huynh đệ niên thượng, phúc hắc bá đạo độc chiếm công x đơn thuần dịu ngoan khả ái thụ, ngọt, chút ngược, công sủng thụ, HE
Tình trạng: Hoàn
....................................................
Giới thiệu:
Anh công với em thụ là huynh đệ cùng cha khác mẹ. Nghĩ rằng mẹ anh là do mẹ em hại chết, anh luôn căm hận đứa em trai trái lại luôn tôn kính và tìm cách lấy lòng mình. Thế nhưng chẳng biết từ lúc nào, nỗi hận đó lại biến thành thứ tình cảm cấm kỵ cũng cuồng loạn không kém, thế nhưng anh ngu ngốc, tìm cách chối bỏ tất cả bằng việc đổ thêm tội lỗi lên đầu em.
Sinh nhật anh, em vì vội đi lấy quà tặng anh mà xảy ra tai nạn, trong lúc hấp hối còn bị anh dùng lời lẽ cay độc bồi cho mấy nhát nên hộc máu chết luôn =.,= Thực ra em đã trọng sinh 2 lần, kiếp trước kiếp này đều dùng cả cuộc đời để thu hút sự chú ý của anh, cuối cùng được nghe lý do anh vĩnh viễn không coi mình là đệ đệ. Chán nản thất bại, em được Mạnh Bà cho sống lại lần nữa, nhưng những ký ức đau buồn kia sẽ không còn.
Anh lúc hại chết em xong mới phát hiện mình yêu em, hối hận giãy giụa ăn vạ 1 hồi ông trời chịu không nổi đành cho anh cơ hội sửa chữa, đưa anh trở về hồi còn nhỏ. Em bây giờ bé xíu lại mất đi trí nhớ, đơn thuần ngây thơ không biết ca ca đáng kính đã lên cả bản kế hoạch để bỏ em vào nồi. Anh sủng em thành nghiện, mà em được anh sủng cũng thành nghiện luôn.
Căn bệnh sâu răng kinh niên vẫn cứ dai dẳng cho đến ngày em bị bắt cóc. Trong cơn mê man bị hành hạ, em loáng thoáng nhớ lại ký ức kiếp trước, nhớ lại sự lạnh lùng tàn nhẫn suốt 2 đời em chỉ thấy ở anh. Sau tất cả, liệu em còn có thể yêu thương và ỷ lại anh được nữa? Bất quá dù kết quả là gì, anh từ lâu đã âm thầm quyết định, dù có phải đem đôi cánh của em xé nát, cũng không để lần nữa mất em.
.....................................................................
Lại thêm 1 truyện có motif giống "Công tử biến bại gia tử", đặc điểm nổi bất nhất chính là sự xuất hiện của 1 bác quản gia fanboy, hình như ai cũng mơ ước có 1 bác quản gia như vậy nhỉ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....